Choáng với 10 chiếc ví nữ đắt nhất thế giới

Chủ nhật, ngày 17/02/2013 08:15 AM (GMT+7)
Nếu tiền bạc với bạn không phải vấn đề, những chiếc ví đắt nhất thế giới sau chắc chắn sẽ khiến nàng ngất ngây.
Bình luận 0

Với phụ nữ, những chiếc ví không chỉ đơn giản là vật dụng để đựng đồ đạc mà còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu. Nếu tiền bạc với bạn không phải vấn đề, những chiếc ví đắt nhất thế giới sau chắc chắn sẽ khiến nàng ngất ngây.

Những chiếc ví nữ đầu tiên trên thế giới lần đầu xuất hiện vào nửa cuối thế kỷ 18 khi phụ nữ mong muốn có những chiếc túi vừa không quá to vừa không thô kệch ở vẻ bề ngoài. Và không đâu khác, chính nước Pháp là nơi những chiếc túi xách đầu tiên xuất hiện. Ban đầu chất liệu chủ yếu để làm túi là các loại vải mềm như lụa và nhung.

Sau thời gian ngắn, món phụ kiện thời trang này nhanh chóng vượt eo biển Manche để vào nước Anh và trở thành vật không thể thiếu với phụ nữ từ đó. Trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp, người dân di chuyển ngày càng nhiều hơn.

Một nhà công nghiệp có tên Samuel Parkinson khi ấy nhận thấy chiếc ví của vợ mình quá nhỏ và mỏng manh nên đã đặt hàng từ H.J. Cave, một nhà sản xuất túi xách da cao cấp bằng da nổi tiếng ở London, nhiều loại túi xách khác nhau có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau.

Ông cũng yêu cầu nhà sản xuất phải sử dụng nhiều loại vật liệu tương tự như vật liệu làm những cái hòm và túi xách của ông. Điều này đã khiến những chiếc ví vợ ông có độc đáo hơn hẳn những chiếc ví của người bình dân. Kể từ đó, các loại túi, ví cầm tay xa xỉ đầu tiên ra đời. Đến nay đã có rất nhiều thương hiệu chuyên cung cấp các phụ kiện đắt tiền này như Coach, Louis Vuitton, Gucci, Dooney & Bourke hay Prada.

Sau đây là 10 chiếc ví dành cho nữ đắt nhất thế giới:

1. Chiếc ví kim cương ngàn lẻ một đêm Mouawad - giá 3,8 triệu USD

Choáng với 10 chiếc ví nữ đắt nhất thế giới

Được thiết kế hình trái tim nạm vàng và kim cương với tổng trọng lượng tới 381,92 carat, chiếc Mouawad ngàn lẻ một đêm này chính là đỉnh cao của sự xa xỉ. Tổng cộng đã có tới 4356 viên kim cương không màu, 105 viên màu vàng và 56 viên màu hồng được sử dụng. Để tạo nên kiệt tác này các thợ thủ công mất tới 8800 giờ làm việc với 10 người cùng tham gia.

2. Hermes Birkin - giá 1,9 triệu USD

Choáng với 10 chiếc ví nữ đắt nhất thế giới

Đây vừa là một chiếc túi, vừa là một phụ kiện trang sức. Chiếc túi do nhà thiết kế người Nhật Ginza Tanaka tạo nên. Vật liệu chính tạo nên nó gồm bạch kim và hơn 2000 viên kim cương. Sợi dây đeo bằng kim cương có thể được tách riêng và đeo lên như một chiếc vòng cổ hoặc vòng tay. Chiếc túi còn có một viên kim cương hình trái lê nặng 8 carat có thể được tháo ra dùng như một vật trang trí riêng.

3. Túi kim cương vĩnh cửu Chanel - giá 261.000 USD

Choáng với 10 chiếc ví nữ đắt nhất thế giới

Rất nhiều ngôi sao trên thế giới đều thích có một chiếc túi Chanel, ví dụ như các ngôi sao của loạt phim Sex and the City tại Mỹ, hoặc diễn viên Emma Watson và Lauren Conrad đều thường xuất hiện với chiếc túi này. Được trang trí với 334 viên kim cương có trọng lượng 3,56 carat, với dây đeo vai bằng vàng trắng 18 carat, giá của chiếc túi này là 261.000 USD, tương đương khoảng 5,5 tỷ đồng.

4. Túi Lana Marks Cleopatra- giá 250.000 USD

Choáng với 10 chiếc ví nữ đắt nhất thế giới

Mỗi năm chỉ có duy nhất một chiếc Cleopatra được sản xuất. Phiên bản năm 2007 được làm từ da cá sấu với ánh bạc. Ngoài ra còn có vàng trắng 18-carat và 1500 viên kim cương trắng và đen được đính trên túi. Giá của nó là 250.000 USD, tương đương hơn 5 tỷ đồng.

5. Túi Hermes Matte Crocodile Birkin - giá 120.000 USD

Choáng với 10 chiếc ví nữ đắt nhất thế giới

Ngoài vật liệu chính là da cá sấu, chiếc túi của thương hiệu thời trang Hermes còn được đính nhiều viên kim cương trọng lượng 10 carat. Vật liệu làm túi là loại cao cấp nhất nên giá của nó không hề rẻ khi lên tới 120.000 USD. Nếu bạn không dư giả, Hermes cũng có những phiên bản giá mềm hơn, khoảng 5000 USD.

6. Túi bông hồng quý Leiber - giá 92.000 USD

Choáng với 10 chiếc ví nữ đắt nhất thế giới

Chiếc túi siêu sang này có hình dáng giống hệt như một bông hoa hồng. Đến nay mới chỉ có duy nhất một chiếc như vậy được sản xuất với tổng cộng 1016 viên kim cương có trọng lượng 42,56 carat được sử dụng. Ngoài ra còn có 1169 viên saphia và 800 hạt Tuamalin

7. Túi Hermes Birkin đen - giá 64.800 USD

Choáng với 10 chiếc ví nữ đắt nhất thế giới

Chiếc túi trên đã được một công ty có tên Doyle bán trong một cuộc đấu giá tại New York. Điều đặc biệt là nó được làm từ da cá sấu đen với các móc cài và khóa đều phủ kim cương.

8. Túi Louis Vuitton Tribute Patchwork- giá 45.000 USD

Choáng với 10 chiếc ví nữ đắt nhất thế giới

Louis Vuitton có lẽ là thương hiệu hàng xa xỉ bị làm nhái nhiều nhất thế giới. Đây vẫn được xem như tên tuổi đầu tiên cho những người mới chơi túi xách hạng sang. Nhiều ngôi sao như ca sỹ Jennifer Lopez, diễn viên Angelina Jolie, Uma Thurman và siêu mẫu Naomi Campbell đều là tín đồ của thương hiệu này.

Riêng chiếc túi này do Marc Jacobs thiết kế sử dụng các mảnh da từ 15 chiếc túi Louis Vuitton khác. Do đó nó có vẻ ngoài rất độc đáo và khác lạ đến mức chịu nhiều chỉ trích. Dù vậy vẫn có 24 người đặt mua riêng ngay sau một buổi trình diễn thời trang còn công ty đã tuyên bố sẽ không nhận thêm đơn đặt hàng Tribute Patchwork.

9. Túi Gadino của Hilde Palladino - giá 38.470 USD

Choáng với 10 chiếc ví nữ đắt nhất thế giới

Đây là sản phẩm của nhà thiết kế người Na-uy Hilde Palladino. Vật liệu chính làm túi là từ da cá sấu, ngoài ra còn có 39 viên kim cương trắng và vàng trắng được dùng để trang trí cho phần móc và khóa.

10. Túi da cá sấu Carolyn của Marc Jacob - giá 38.000 USD

Choáng với 10 chiếc ví nữ đắt nhất thế giới


Marc Jacobs từng bắt tay với Louis Vuitton. Nhưng sau đó ông đã đứng ra mở công ty của riêng mình. Chiếc túi này là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của ông, được làm từ da cá sấu tím.

Theo Dân Trí/ The Richest

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem