Chơi sang, Rooney tung tiền xây bảo tàng

Thứ bảy, ngày 31/12/2011 10:03 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Wayne Rooney vừa tiết lộ, anh đang có kế hoạch xây dựng một bảo tàng mini tại nhà để lưu giữ những thành tích cũng như kỷ vật trong sự nghiệp thi đấu của mình.
Bình luận 0

Thông tin trên đã được Rooney xác nhận trên web chat với các fan của M.U. Được biết, bảo tàng này sẽ được xây dựng tại căn biệt thự trị giá 5 triệu bảng của anh tại Prestbury, Cheshire với diện tích khoảng gần 200m2.

img

Với ý tưởng xây dựng bảo tàng mini này, “gã Shrek” đang muốn trưng bày tất cả các huy chương, danh hiệu cá nhân cũng như những kỷ vật mà anh có được trong màu áo Everton, M.U cũng như ĐT Anh.

Kể từ khi khởi nghiệp trong màu áo Everton hồi năm 2002 đến nay, Rooney đã giành được 4 chức vô địch Premier League, 2 Carling Cup, 3 siêu cúp Anh, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup. Bên cạnh đó là hàng loạt các danh hiệu cá nhân khác nhau.

Rooney nói: “Tôi muốn xây dựng một bảo tàng mini tại nhà để lưu giữ mọi thứ trong đó. Tới bây giờ, tôi vẫn giữ lại những kỷ vật như quả bóng mà bố tôi tặng lúc mới 5 tuổi, những chiếc áo đấu, giày đấu, rượu Champagne sau mỗi trận đấu, các giải thưởng cá nhân…”.

Đây không phải trong năm nay, cầu thủ 26 tuổi “chịu chơi” như vậy. Trước đó, anh đã từng chi ra 30.000 bảng để chữa bệnh hói đầu. Dịp Giáng sinh vừa qua, Rooney cũng bỏ ra 63.000 bảng để mua tặng vợ 1 con ngựa đua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem