Chôn giả để cầu may, không ngờ chết thật

Thứ năm, ngày 02/06/2011 11:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một người đàn ông Nga đã chết thật sự sau khi thuyết phục một người bạn thử... chôn sống anh ta trong một đêm, với hy vọng điều đó sẽ mang lại "may mắn".
Bình luận 0
img
Ảnh Reuters.

Nạn nhân đã đào một hố đất trong khu vườn ở thành phố phía đông của Blagoveshchensk và chui vào nằm trong một chiếc quan tài. Trên quan tài có khoan sẵn một lỗ để thông hơi. Đồng thời nạn nhân cũng cẩn thận trang bị cho mình một điện thoại di động và một chai nước.

Theo kế hoạch, người bạn của người đàn ông có ý tưởng muốn được chôn sống này phải đậy nắp quan tài, và có nhiệm vụ vùi lấp quan tài dưới hố đất, sau đó gọi điện thoại để xác nhận rằng, “xác chết” vẫn ổn.

Tuy nhiên, sáng hôm sau, khi người bạn quay lại hiện trường, thì người trong quan tài đã chết. Người bạn này nói với các nhà điều tra rằng anh ta đã lấp hố chôn quan tài bằng những miếng ván và phủ một lớp đất dày khoảng 20 cm, rồi sau đó đi về nhà.

Alexei Lubinsky, phụ tá cho Điều tra viên trưởng khu vực, nhận định rằng có thể một trận mưa trong đêm đã lấp kín mất lỗ thông hơi của quan tài.

“Chúng tôi biết nạn nhân là một chuyên viên lập trình máy tính và có một con nhỏ”, ông Lubinsky nói và cho biết thêm rằng có thể người đàn ông với quyết định điên rồ này bị tác động bởi những câu chuyện về việc tự chôn sống mình, vốn không hiếm trên internet.

Theo đó, có thể nạn nhân 35 tuổi này đã tin rằng tự chôn sống mình trong một đêm sẽ mang lại may mắn cho phần còn lại của cuộc đời mình.

Theo BBC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem