Chồng phụ nữ bị thiêu sống tại nhà có tình trẻ

Thứ tư, ngày 22/05/2013 06:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo ông Lý Văn Sinh (cậu ruột của chị May): Thời gian gần đây, vợ chồng Tiến, May thường xảy ra mâu thuẫn vì Tiến đã phải lòng một cô gái trẻ bán cà phê và thường xuyên đi lại với nhau rất thân mật.
Bình luận 0

Chồng nạn nhân có tình nhân trẻ

Trước đó như Dân Việt đã đưa tin, vào khoảng 12h ngày 19.5, tại thôn Đa Kim, xã Liên Nghĩa, huyện Văn Giang, Hưng Yên, một phụ nữ đã bị thiêu sống tại nhà riêng. Nạn nhân chị là chị Lý Thị May (46 tuổi) bị bỏng toàn thân và hiện đang điều trị tại Viện bỏng Quốc gia.

Chứng kiến vụ việc thương tâm xảy đến với chị May, nhiều người dân tại thôn Đa Kim vẫn chưa hết bàng hoàng. Theo một số người dân nhận định thì nguyên nhân dẫn việc chị May bị thiêu sống tại nhà có thể xuất phát từ mâu thuẫn gia đình, mà trực tiếp là người chồng Phạm Văn Tiến (47 tuổi).

img
Ông Lý Văn Sinh cho biết, nhiều lần nói chuyện khuyên nhủ anh Tiến không nên bồ bịch.

Trao đổi với phóng viên, ông Lý Văn Sinh (59 tuổi, cậu ruột của chị May) cho biết: Anh Tiến trước đây đã có một đời vợ và sinh được một con trai nhưng do bị đánh đập nhiều quá nên người vợ thứ nhất bỏ đi để lại con cho Tiến. Sau khi đến Văn Giang làm ăn, tình cờ gặp được May thì hai người nên duyên vợ chồng. Anh Tiến và chị May có một người con năm nay đã 15 tuổi, người con riêng với vợ trước cũng ở cùng với gia đình Tiến.

Trước đây, hai vợ chồng anh Tiến, chị May chăm chỉ làm ăn nên kinh tế gia đình có phần khá giả. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, cuộc sống vợ chồng nhà Tiến, May thường xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân do Tiến giở thói “trăng hoa” với một phụ nữ trẻ.

Theo lời ông Sinh, Tiến đã phải lòng với một cô gái (27 tuổi) bán cà phê ở cùng xã. Thời gian gần đây, hai người này thường xuyên đi lại với nhau rất thân mật. “Nhiều lần nói chuyện, tôi đã có những lời khuyên răn nhưng Tiến nói rằng không có chuyện đó và khẳng định chỉ qua lại bình thường”, ông Sinh cho hay.

Biết chồng bồ bịch bên ngoài nhưng do muốn níu kéo hạnh phúc nên chị May nhẫn nhịn để tập trung vào việc buôn bán nuôi gia đình. Mỗi lần đến chợ, có người hỏi anh Tiến đâu mà dạo này không đi bán cùng, chị May đã nói dối rằng, chồng bị ốm nằm ở nhà.

Tuy nhiên, thật trớ trêu khi Tiến đã đưa cô gái bán cà phê ở cùng xã đến chợ và nói với mọi người rằng đây là “vợ” mới của Tiến, xinh và đảm đang hơn May nhiều… Đây cũng là lý do khiến chị May xấu hổ với bạn bè và đẩy mâu thuẫn gia đình lên đỉnh điểm.

“Hôm xảy ra sự việc (19.5), vợ chồng Tiến, May có ra nhà tôi nhưng cũng không giải quyết được gì. Không ngờ đến trưa cùng ngày thì vụ việc lại xảy ra như vậy”. Ông Sinh kể lại.

Ngay sau đó, chị May đã được đưa đi cấp cứu tại viện bỏng Quốc gia. Tuy nhiên, theo người thân chị May thì sức khỏe của nạn nhân đang rất nguy kịch.

Nhìn thấy chồng nạn nhân đi mua xăng

Theo ông Lý Văn Thạnh, người chứng kiến từ đầu sự việc: Vào khoảng 10h ngày 19.5 ông Thạnh nghe thấy vợ chồng anh Tiến, chị May lời qua tiếng lại với nhau ở nhà. Trong lúc cãi vã, chị May có nói với anh Tiến là “giờ không được đi đâu nữa”, tuy nhiên anh Tiến bảo “bố mày đi đâu thì kệ bố mày”.

img
Ông Lý Văn Thạnh kể lại vụ việc.

Khoảng 15 phút sau, anh Tiến cầm một chiếc túi, lái xe máy đi. Cũng lúc đó, chị May phóng xe đi theo sau. Theo lời ông Thạnh, gần 12h, mấy đứa trẻ cùng thôn có nhìn thấy anh Tiến mua một can xăng 10 lít về nhà. Đến khoảng 12h thì nghe thấy tiếng kêu cứu từ phía nhà anh Tiến, chị May.

Thấy vậy, ông Thạnh vội vàng chạy sang thì thấy chị May đang nằm bất tỉnh ngay gần cửa nhà, toàn bộ áo quần trên người đã cháy sạch, người chị May cũng bị lửa thiêu đen xì, chỉ còn một ít tóc phía đầu.

“Khi cô May đang nằm trên sân thì chú Tiến cũng từ trong nhà đi ra mở vòi nước vào một cái chậu. Nghĩ là chú Tiến sẽ dội vào người vợ nên tôi hét to ngăn cản, nhưng không được”, ông Thạnh nhớ lại.

Lúc sau, một số người đến nữa mới đạp cửa xông vào để dập lửa và gọi xe cứu thương đến chở chị May đi cấp cứu.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra để sớm làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem