Chộp ảnh hoàng tử Harry quấn quýt, trượt tuyết cùng “chân dài”

Thứ sáu, ngày 22/02/2013 09:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hoàng tử Anh Harry đang đi nghỉ tại khu trượt tuyết nghỉ dưỡng Verbier Thụy Sĩ, cùng cô bạn gái là người mẫu Cressida Bonas.
Bình luận 0

Cánh săn ảnh đã chụp được hình ảnh hoàng tử Harry ôm Cressida Bonas tình tứ tại khu nghỉ dưỡng Verbier hôm 20.2. Harry bắt đầu mối quan hệ tình cảm này từ mùa hè năm ngoái nhưng chưa công khai.

Cressida Bonas. 24 tuổi, là người mẫu của hãng Burberry, sống tại London, từng làm huấn luyện viên trượt tuyết.

img
Hoàng tử Harry thân mật công khai với bạn gái Cressida Bonas tại khu trượt tuyết nghỉ dưỡng Verbier.

Harry và Cressida Bonas đều tỏ ra trượt tuyết rất xuất sắc. Họ trượt tuyết quấn quýt bên nhau cả ngày trên sườn núi. Hai người công khai thân mật với nhau khi trượt tuyết và tại nhà hàng, khách sạn và dường như không quan tâm tới ánh mắt để ý của nhiều người xung quanh.

img
Người mẫu Cressida Bonas - bạn gái của hoàng tử Harry với đôi chân dài miên man

Hôm 19.2, hoàng tử Harry còn dẫn Cressida Bonas đến tham dự sinh nhật lần thứ 53 của chú ruột anh - thái tử Andrew. Buổi gặp gỡ có sự xuất hiện của một số thành viên trong hoàng gia Anh và hoàng gia đã không mời nhiếp ảnh gia đến chụp ảnh như thông thường. 

Được biết, Cressida Bonas là con gái của doanh nhân Jeffrey Bonas và bà Mary-Gaye Curzon. Chị em cùng mẹ khác cha của Bonas là cô Isabella Calthorpe cũng từng "lọt vào mắt xanh" của hoàng tử William.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem