Chủ tịch Hội NDVN Nguyễn Quốc Cường tiếp xúc cử tri tại Bắc Giang

Thứ tư, ngày 06/04/2011 06:24 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 5.4, ông Nguyễn Quốc Cường - Ủy viên T.Ư Đảng, Đại biểu Quốc hội khóa XII cùng đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bắc Giang đã có cuộc tiếp xúc cử tri tại huyện Hiệp Hòa.
Bình luận 0

Đoàn ĐBQH tỉnh Bắc Giang đã báo cáo với các cử tri kết quả kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XII và hoạt động của đoàn ĐBQH tỉnh khóa XII.

Theo đó, nhiệm kỳ qua, đoàn ĐBQH tỉnh hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, nổi bật là tổ chức 57 hội nghị lấy ý kiến nhân dân tham gia đóng góp cho 68 dự án luật, 12 nghị quyết; thực hiện 23 cuộc giám sát, khảo sát chuyên đề...

Đông đảo cử tri đã bày tỏ vui mừng trước thành công của kỳ họp thứ 9 nói riêng, Quốc hội khóa XII nói chung và ghi nhận những đóng góp của đoàn ĐBQH tỉnh trong việc tiếp thu, phản ánh kịp thời ý kiến, đề xuất của cử tri.

Thay mặt các thành viên trong đoàn, ông Nguyễn Quốc Cường cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của cử tri đối với hoạt động của đoàn ĐBQH tỉnh Bắc Giang trong nhiệm kỳ qua; đồng thời tiếp thu, làm rõ thêm một số ý kiến, kiến nghị của cử tri và hứa sẽ tổng hợp chuyển tới cơ quan chức năng xem xét giải quyết theo thẩm quyền.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem