Chủ tịch nước gặp mặt cựu học sinh, sinh viên miền Nam

Thứ năm, ngày 10/01/2013 07:26 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 9.1, tại Đà Nẵng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có buổi gặp mặt với các cựu học sinh, sinh viên (HS-SV) trong phong trào đấu tranh yêu nước tại các đô thị miền Nam giai đoạn 1954-1975.
Bình luận 0

Tham dự buổi gặp mặt có 195 cựu HS-SV đến từ các tỉnh, thành Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, TP. Hồ Chí Minh, Đà Lạt… từng tham gia phong trào đấu tranh yêu nước tại các đô thị miền Nam giai đoạn 1954-1975, cùng HS-SV Đại học Duy Tân (Đà Nẵng).

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước cũng như nhân dân luôn ghi nhận những đóng góp to lớn của nhiều thế hệ HS-SV trong phong trào đấu tranh yêu nước ở miền Nam giai đoạn 1954-1975, góp phần quan trọng cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc.

Chủ tịch nước cho biết sẽ xem xét những kiến nghị, đề xuất của các thế hệ cựu HS-SV về việc Nhà nước cần khen thưởng, phong tặng danh hiệu xứng đáng cho những người tiêu biểu có cống hiến xuất sắc trong phong trào. Chủ tịch nước mong các cựu HS-SV tiếp tục có những đóng góp thiết thực trong xây dựng, bồi dưỡng, “truyền lửa” cho con em mình, cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem