Chủ tịch nước gửi thư nhân Tết Trung thu

Thứ sáu, ngày 09/09/2011 05:42 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2011, ngày 8.9, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có thư gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước. Chủ tịch nước chúc các cháu đón một Tết Trung thu thật vui, nồng thắm tình đoàn kết và yêu thương.
Bình luận 0

Chủ tịch nước bày tỏ vui mừng vì trong năm học vừa qua, các cháu đã có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện bản thân, tham gia bảo vệ môi trường. Nhiều cháu là con, em gia đình nghèo, ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, hoàn cảnh khó khăn đã biết nỗ lực phấn đấu vươn lên, là con ngoan, trò giỏi và đạt được thành tích tốt trong học tập...

“Bác luôn mong muốn các cháu chăm ngoan, học giỏi, vui chơi lành mạnh, tích cực tu dưỡng và làm thật nhiều việc tốt như 5 điều Bác Hồ đã căn dặn; phấn đấu vươn lên, có ý chí vượt khó để học tập, rèn luyện đạt kết quả xuất sắc xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của Đảng, Nhà nước, của ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo” - thư của Chủ tịch nước viết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem