Chủ tịch Real: Không có “tối hậu thư" về Mourinho

Thứ năm, ngày 24/01/2013 20:55 PM (GMT+7)
Dân Việt – Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã có cuộc họp báo khẩn để phủ nhận thông tin cho rằng, thủ quân Casillas và đội phó Ramos đòi lãnh đạo CLB sa thải HLV Mourinho.
Bình luận 0

Hôm qua, tờ Marca (Tây Ban Nha) đã tung ra một "quả bom" cực sốc khi khẳng định: nhóm cầu thủ chống đối Mourinho ở Real Madrid đã gửi "tối hậu thư" đến Chủ tịch Florentino Perez của CLB này đề đòi sa thải Mourinho.

img
 

Theo Marca, cách đây một hôm, thủ quân Casillas và đội phó Ramos đã có cuộc gặp với Chủ tịch Florentino Perez và Giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez của Real Madrid. 

Tại đây, họ đã bày tỏ hy vọng Chủ tịch Florentino Perez sẽ sớm sa thải Người đặc biệt bởi cho rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha là người chịu trách nhiệm lớn nhất cho chuỗi thành tích tệ hại của Real Madrid ở mùa này.

Thậm chí, hai cầu thủ này còn buộc Chủ tịch Florentino Perez phải lựa chọn giữa các cầu thủ trong nhóm của họ và Mourinho. Nếu người đứng đầu đội bóng Hoàng gia không chiều lòng nhóm chống Mourinho, các cầu thủ thuộc nhóm này sẽ ra đi.

Phản ứng với thông tin mà Marca đưa ra, Chủ tịch Florentino Perez đã phải tổ chức một cuộc họp báo khẩn vào chiều nay (giờ địa phương) để bác bỏ thông tin cho rằng cầu thủ đòi sa thải Mourinho.

"Đúng là thủ quân Casillas, đội phó Ramos,  Giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez và tôi đã có một cuộc gặp mặt, đúng hơn là một bữa trưa. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ bàn về mức thưởng cho đội ở mùa bóng năm nay. Không hề có chuyện Casillas và Ramos ra tối hậu thư đòi sa thải Mourinho", Florentino Perez tuyên bố.

Vị Chủ tịch Real Madrid cũng nhấn đi nhấn lại một cách thụ động và chủ động rằng, những thông tin mà Marca đăng tải là "sai lệch" và "ảnh hưởng nghiêm trọng tới đội bóng".

"Đó là một lời nói dối được xuất bản. Họ (Marca) không hề gọi cho tôi hay Casillas, Ramos hoặc Jose Angel Sanchez để kiểm chứng thông tin.

Tôi nghĩ, hành động này nhằm làm cho nội bộ Real mất ổn định. Tôi không thể nào chấp nhận được điều đó và phải tới đây để bảo vệ uy tín của CLB có lịch sử 100 năm", Chủ tịch Florentino Perez tuyên bố.

Dẫu vậy, người đứng đầu Real Madrid không công bố bất kỳ một động thái pháp lý nào chống lại Marca. Ông cũng không xác nhận hay phủ nhận thông tin cho rằng các cầu thủ Real Madrid đã mệt mỏi với phong cách huấn luyện của Mourinho.

Cũng vào hôm nay, website của Real Madrid đã đăng tải một thông báo của thủ quân Casillas và đội phó Ramos. Theo đó, hai cầu thủ này bác bỏ thông tin cho rằng họ có "tối hậu thư" đề nghị sa thải Mourinho.

Đồng thời, Casillas và Ramos còn "muốn thể hiện sự ủng hộ của chúng tôi với HLV Mourinho" và từ chối gắn tên của mình vào "những thông tin sai lệch về nội bộ đội bóng". 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem