Mourinho bị học trò "đâm sau lưng"

Thứ năm, ngày 24/01/2013 18:09 PM (GMT+7)
Hôm qua, tờ Marca (Tây Ban Nha) khẳng định nhóm cầu thủ chống đối Mourinho ở Real Madrid vừa gửi "tối hậu thư" đến Chủ tịch Florentino Perez của CLB này đề đòi sa thải Mourinho.
Bình luận 0

Theo Marca, cách đây một hôm, đại diện của nhóm cầu thủ này đã có cuộc gặp với Chủ tịch Florentino Perez và Giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez của Real Madrid.

Tại đây, họ đã bày tỏ hy vọng Chủ tịch Florentino Perez sẽ sớm sa thải Người đặc biệt bởi cho rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha là người chịu trách nhiệm lớn nhất cho chuỗi thành tích tệ hại của Real Madrid ở mùa này. 

img
 

Thậm chí, nhóm cầu thủ này còn buộc Chủ tịch Florentino Perez phải lựa chọn giữa họ và Mourinho. Nếu người đứng đầu đội bóng Hoàng gia không chiều lòng nhóm chống Mourinho, các cầu thủ thuộc nhóm này sẽ ra đi.

“Mourinho xa cách cầu thủ và tất cả thành viên ở Real Madrid đều nhận rõ điều này. Vì thế họ cũng không sẵn lòng phụng sự Mourinho đến cùng như trước kia nữa”, đại diện nhóm cầu thủ "tố" Mourinho với lãnh đạo CLB.

Thủ môn Iker Casillas và hậu vệ Sergio Ramos bị cho là người cầm đầu nhóm cầu thủ "đâm sau lưng" vị HLV người Bồ Đao Nha.

Trước đó, bộ đôi này từng quả quyết: “Mourinho là nhà cầm quân tốt nhất chúng tôi được làm việc cùng”. Nhưng sau thất bại 2-3 trước Malaga, trận đấu bắt đầu quãng ngày dự bị của Casillas, thì mọi thứ đã thay đổi.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem