Chủ tịch thị trấn "ăn phở" tại khách sạn?

Thứ sáu, ngày 08/04/2011 12:47 PM (GMT+7)
Bà Việt, vợ ông Dũng, cho biết, khi bà và chị L. xô xát trong khách sạn, ông Dũng dọa đánh bà Việt và bảo chị L. "em về trước đi".
Bình luận 0

Thời gian vừa qua, dư luận thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, Gia Lai, xôn xao về việc ông Trần Văn Dũng, Phó bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn Đak Đoa, có quan hệ không lành mạnh với một cán bộ trong thị trấn.

Trước đó, vợ của ông Dũng là bà Hà Thị Hồng Việt có đơn gửi tới chính quyền thị trấn Đak Đoa về việc ông Dũng và một nữ cán bộ của thị trấn này có dấu hiệu quan hệ không lành mạnh. Nữ cán bộ này thường xuyên nhắn tin đến số máy điện thoại của ông Dũng với nội dung yêu đương trai gái.

Bà Hà Thị Hồng Việt cho biết, vào ngày 10.2, đã bắt gặp ông Dũng và cán bộ nữ nói trên chuẩn bị vào phòng của khách sạn Hưng Nghiệp tại xã Trà Đa, thành phố Pleiku, sau đó bà và cán bộ nữ này có xảy ra xô xát với nhau, ông Dũng hăm doạ đòi đánh bà Việt và bảo với cán bộ nữ này là “em về trước đi”.

img
Ông Phạm Bá Dục, Bí thư Đảng ủy thị trấn Đak Đoa, làm việc với phóng viên.

Theo kết quả thẩm tra của Ủy ban kiểm tra, Huyện ủy Đăk Đoa, sau sự việc xảy ra tại khách sạn Hưng Nghiệp, cuộc sống vợ chồng của bà Việt và ông Dũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Có lần ông Dũng đánh bà Việt (tát tai, bóp cổ …) và đập bể một số đồ dùng trong nhà như ti vi, tủ lạnh… ông Dũng hăm doạ: “Nếu mày tố cáo tao sẽ đâm lũng ruột mày và không có đất chôn mày”, ông Dũng còn cho rằng “dù gì tao cũng có tình cảm với L (cán bộ nữ nói trên - PV) mày hãy im lặng để được tất cả”, “chuyện yêu đương, trai gái là chuyện bình thường mày làm vợ mày phải chịu đựng”...

Ngày 14.3, ông Dũng đã báo cáo giải trình khẳng định về mối quan hệ với nữ cán bộ tên L. là không có, cũng như không đánh đập, hăm dọa vợ.

img
Báo cáo ngày 21.3 của Tổ kiểm tra Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Đak Đoa.

Sau khi kiểm tra, Tổ kiểm tra, Ủy ban kiểm tra, Huyện ủy Đak Đoa, kết luận: “... trong quan hệ, lối sống đồng chí đã tạo ra dư luận xã hội không tốt là đã cùng với đồng chí Đ.T.H.L (cán bộ nữ nói trên-PV) vào khách sạn Hưng Nghiệp - Trà Đa - TP. Pleiku, tạo ra sự ghen tuông giữa ba người, trong quan hệ vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn trong thời gian dài nhưng thiếu sự vận động thuyết phục để xây dựng hạnh phúc gia đình... những việc làm của đồng chí đã ảnh hưởng đến uy tín của người cán bộ lãnh đạo địa phương, giảm niềm tin của quần chúng nhân dân đối với cán bộ đảng viên".

Ông Phạm Bá Dục, Bí thư Đảng ủy thị trấn Đak Đoa, cho biết, tuần tới, Đảng ủy thị trấn Đak Đoa sẽ tiến hành tổ chức họp căn cứ nội dung, tính chất, mức độ vi phạm sẽ có hình thức kỷ luật đối với ông Dũng đúng nguyên tắc, quy trình, thủ tục quy định.

Ông Dục cũng cho biết thêm, ông Trần Văn Dũng cách đây hơn một tuần cũng đã làm đơn xin nghỉ không lương ba tháng với lý do bị bệnh huyết áp cao, trời nóng lên là hay nằm một chỗ.

 Theo Đất Việt
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem