Chủ tịch Tuần Châu ủng hộ Khuyến học Quảng Ninh 10 tỷ đồng

Thứ hai, ngày 03/10/2011 18:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu Đào Hồng Tuyển đã ủng hộ cho quỹ khuyến học tỉnh Quảng Ninh 10 tỷ đồng, số tiền được chuyển vào quỹ liên tiếp trong 10 năm.
Bình luận 0

Nhân kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Hội Khuyến học Việt Nam, tối 2.10, trong chương trình giao lưu xây dựng xã hội học tập và ngày “Toàn dân xây dựng Quỹ khuyến học” truyền hình trực tiếp trên Đài PTTH Quảng Ninh, Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu Đào Hồng Tuyển đã ủng hộ cho quỹ khuyến học tỉnh Quảng Ninh 10 tỷ đồng, số tiền được chuyển vào quỹ liên tiếp trong 10 năm.

img
Ông Đào Hồng Tuyển

Trước đó, ông Đào Hồng Tuyển đã tặng Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Quảng Ninh 100 triệu đồng, tặng 1 triệu USD cho các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi động đất, sóng thần tại Nhật Bản, tặng căn biệt thự trị giá 3 triệu USD cho Viện Nghiên cứu Cao cấp về Toán với hy vọng là nơi đào tạo nhân tài toán học cho đất nước…

Tính từ đầu năm 2011 đến nay, ông Đào Hồng Tuyển đã tặng gần 100 tỷ đồng cho các hoạt động khoa học, giáo dục, xã hội - từ thiện trong nước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem