Chủ tịch xã bị “tố” đến nhà lăng mạ người dân

Thứ hai, ngày 14/11/2011 07:04 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Báo NTNN nhận được đơn của ông Lê Công Đường ở xã Yên Lạc, huyện Yên Định (Thanh Hóa) tố cáo ông Trịnh Trung Duy - Chủ tịch UBND xã Yên Lạc đã đến tận nhà ông Đường lăng mạ, xỉ nhục vợ chồng ông.
Bình luận 0

Nguyên nhân, theo ông Đường là do thời gian qua ông đã tố cáo việc ông Duy không có bằng tốt nghiệp THPT, mà sử dụng bằng giả.

Việc ông Trịnh Trung Duy sử dụng bằng tốt nghiệp THPT giả cũng đã được Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Yên Định phát hiện và kỷ luật cảnh cáo.  Tuy nhiên, sau đó huyện Yên Định vẫn “ưu ái” để ông Duy giữ chức Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Yên Lạc, khiến người dân và dư luận bức xúc…

Trả lời phóng viên NTNN, ông Trịnh Trung Duy thừa nhận, chiều 27.10.2011, ông có đến nhà ông Đường nhưng là để nói chuyện… tình cảm. Sau khi sự việc xảy ra, ông Đường đã làm đơn tố cáo hành vi của Chủ tịch Duy lên cơ quan Công an huyện, Huyện ủy Yên Định và một số cơ quan chức năng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem