Chủ tiệm net bị đâm chết trong đêm

Chủ nhật, ngày 13/01/2013 13:01 PM (GMT+7)
Nghe tiếng kêu, người dân vừa chạy tới cửa tiệm net thì có một thanh niên đi từ trong tiệm ra nói: "Bà Ly bị đâm chết rồi", sau đó người này lẻn ra ngoài. Lúc này nhiều người dân vào trong thì thấy bà Ly nằm gục chết trên vũng máu
Bình luận 0

Nạn nhân bị đâm chết là chủ tiệm Internet trên đường Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q.12.

Ngày 12.1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.12 (TP.HCM) cho biết đang phối hợp với đội trọng án Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM truy xét vụ giết người táo tợn xảy ra tại tiệm Internet G5 (316 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q.12) tối 11.1.

Nạn nhân bị đâm chết là bà Trần Thị Ly (53 tuổi), chủ tiệm Internet nói trên.

Theo thông tin ban đầu từ người dân, khoảng 22g ngày 11.1, có tiếng la hét thất thanh phát ra từ tiệm Internet của bà Trần Thị Ly. Khi người dân vừa chạy tới cửa tiệm thì có một thanh niên đi từ trong tiệm ra nói: "Bà Ly bị đâm chết rồi", sau đó người này lẻn ra ngoài chạy bộ về hướng cầu vượt Ngã Tư Ga. Lúc này nhiều người dân vào trong thì thấy bà Ly nằm gục chết trên vũng máu tại vị trí máy chủ, con trai 10 tuổi của bà Ly dính đầy máu ở quần áo, ngồi ôm mẹ khóc.

img
Công an Q.12 phong tỏa hiện trường tại tiệm net G5 - nơi bà Trần Thị Ly bị đâm chết.

Theo người nhà của bà Ly, tiệm Internet có thuê một người quản lý nhưng đêm 11.1 người này về sớm nên chỉ còn bà Ly và con trai ở trông coi tiệm. Khoảng 22g, khi khách về hết, bà Ly mang tiền trong tủ ra tính toán thì bất ngờ bị một thanh niên xông vào dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng, cổ làm bà Ly gục tại chỗ. Lúc này, con trai bà Ly đang ở trên lầu nghe tiếng động liền chạy xuống tri hô thì bị đối tượng này xông tới giằng co, dùng tay bóp cổ nhưng may mắn hàng xóm chạy đến kịp thời nên đối tượng này bỏ đi.

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy có khả năng nạn nhân đã chống cự, giằng co với hung thủ quyết liệt khiến nhiều đồ vật trong nhà bị xê dịch, máy tính bị xô nghiêng ngả. Tuy nhiên, tài sản của nạn nhân vẫn còn nguyên vẹn.

Thượng tá Nguyễn Hữu Song - trưởng Công an Q.12 - cho biết vẫn chưa xác định được đối tượng đâm chết bà Trần Thị Ly vì động cơ gì. Bước đầu, Công an Q.12 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, truy bắt đối tượng gây án. Trong khi đó, thượng tá Hoàng Khanh - đội trưởng đội trọng án PC45 - cho biết vừa hoàn tất khám nghiệm tử thi và đang trong quá trình lấy lời khai của các nhân chứng để củng cố hồ sơ truy xét.

"Các chủ tiệm Internet thường mở cửa thâu đêm để kinh doanh. Đây là thời điểm mà kẻ xấu thường lợi dụng để ra tay thực hiện hành vi phạm tội. Các đối tượng thường nhắm vào những chủ quán phụ nữ, độc thân, có nhiều tiền nhưng thiếu cảnh giác. Năm 2008 ở Q.6 từng xảy ra một vụ án tương tự. Những loại hình kinh doanh nhạy cảm về đêm nên thuê nam giới trông coi bảo vệ. Công an phường các quận nên tăng cường kiểm tra, nhắc nhở người dân cảnh giác để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra" - thượng tá Hoàng Khanh lưu ý.

Theo Tuổi Trẻ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem