Chưa tìm thấy thi thể người gốc Việt trong tai nạn máy bay ở Lào

Thứ năm, ngày 17/10/2013 14:48 PM (GMT+7)
Tính đến 14 giờ 30 phút chiều 17.10, chỉ mới có 6 thi thể nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay tại Lào được tìm thấy, trong đó chưa xác định được thi thể nạn nhân gốc Việt.
Bình luận 0
Ông Bùi Văn Tủy – Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Pakse (Lào) cho biết, lực lượng cứu hộ đang khẩn trương tìm kiếm thi thể của các nạn nhân vụ tai nạn máy bay ATR-72, tuy nhiên do lòng sông quá sâu nên công việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Hiện, một đội thợ lặn từ Thái Lan đã sang Lào hỗ trợ công việc tìm kiếm.
Nguyên nhân vụ tai nạn ban đầu được cho là do thời tiết xấu. Ông Bùi Văn Tủy cho biết, cán bộ Đại sứ quán đã liên lạc thường xuyên với giới chức trách để tiếp nhận thông tin về những nạn nhân gốc Việt.
Ông Bùi Văn Tủy cho biết thêm, vì những người gốc Việt này đã nhập quốc tịch Lào và quốc tịch Canada nên nước sở tại phụ trách các giấy tờ thủ tục để đưa thi thể họ bàn giao cho gia đình ở Pakse. Tổng lãnh sự Việt Nam tại Pakse đã thăm hỏi thân nhân gia đình người bị nạn.
Đăng Thúy (Đăng Thúy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem