Chửi thề, bị cô giáo cho bạn học “vỗ” vào miệng

Thứ ba, ngày 17/05/2011 14:34 PM (GMT+7)
Ngày 16.5, trao đổi với báo chí, ông Phạm Hải Triều, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Long Tuyền 2 ở Cần Thơ xác nhận thông tin này là có thật và cho biết sự việc xảy ra vào tháng 4.2011.
Bình luận 0

Đó là trường hợp em Trần Tiến Anh (học sinh lớp 4A2 Trường Tiểu học Long Tuyền 2, phường Long Tuyền, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ).

Ngày 16.5, trao đổi với báo chí, ông Phạm Hải Triều, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Long Tuyền 2, xác nhận thông tin này là có thật và cho biết sự việc xảy ra vào tháng 4.2011. Ban giám hiệu đã làm việc với cô Lâm Kiều Nga - giáo viên chủ nhiệm lớp 4A2 về sự việc trên, đồng thời nghiêm cấm tái diễn hình thức phạt này trong nhà trường.

Tuy nhiên, theo cô Nga, “quy định” ai nói tục, chửi thề sẽ bị phạt bằng cách để các bạn “vỗ” vô miệng là do chính các học sinh trong lớp đề xuất, việc cô đồng ý chỉ để răn đe học sinh. Hôm đó, học sinh trong lớp yêu cầu áp dụng “quy định” để bạn sợ mà sửa lỗi và trong thế bị động, cô đành chấp nhận yêu cầu của các em.

Ngoài ra, trong lớp Tiến Anh và một số em khác thường xuyên nói tục, chửi thề và cô đã nhiều lần nhắc nhở trước toàn thể lớp.

Theo Pháp luật TP.HCM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem