Chùm ảnh Beckham chia tay LA Galaxy

Thứ tư, ngày 05/12/2012 06:12 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ David Beckham đã chính thức nói lời chia tay với CLB Los Angeles Galaxy của Mỹ trong buổi lễ mừng chức vô địch giải nhà nghề Mỹ (MLS) diễn ra vào ngày 4.12 (giờ địa phương).
Bình luận 0

Cách đây hơn 1 tuần, Beckham đã quyết định chia tay LA Galaxy sau hơn 5 năm gắn bó để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới với hy vọng sẽ được thi đấu ở đấu trường Champions League trong những năm cuối sự nghiệp.

Tuy nhiên, trong buổi lễ mừng chức vô địch MLS của LA Galaxy được tổ chức tại sân vận động Home Depot Center vào hôm 4.12 vừa qua, Becks mới chính thức nói lời tạm biệt trước sự chứng kiến của 3.500 CĐV LA Galaxy.

Trong buổi lễ mừng công, cựu thủ quân tuyển Anh xúc động phát biểu: “Tôi xin lỗi vì đã khiến các bạn thất vọng nhưng đây là năm cuối cùng tôi khoác áo Los Angeles Galaxy”.

Ở thời điểm này, Beckham đang được Paris Saint-Germain, Queens Park Rangers, West Ham, Real Madrid và nhiều CLB ở Australia, Trung Quốc, Qatar hay Brazil theo đuổi. Tuy nhiên, tiền vệ 37 tuổi chỉ đưa ra quyết định về tương lai của mình sau kỳ nghỉ Giáng sinh.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem