Đặc biệt hơn, hình tượng và màu sắc đỏ tươi của chú chim Hồng Tước cũng giúp cho Cardina nổi bật được dấu ấn thương hiệu thông qua các showroom rộng rãi và thuận tiện của mình.
Thiết kế mặt tiền "ăn khách" với sắc đỏ rực rỡ
Thiết kế nhận diện của showroom Cardina gây ấn tượng với mọi người ngay từ thoáng nhìn đầu tiên. Bảng hiệu nền trắng chữ đỏ 3D giản dị nhưng tạo được độ tương phản cao, ghi điểm với khách hàng bởi sự thanh lịch, nhã nhặn.
Hệ thống cửa kính thủy lực trong suốt bắt sáng tốt cũng khiến cho showroom nhìn bề thế, bắt mắt và lung linh hơn.
Tất nhiên không thể phủ nhận rằng hệ thống các showroom của thương hiệu này đều đặt ở những vị trí giao thông thuận tiện, là trung tâm mua sắm với nhịp sống rất nhộn nhịp và đông đúc. Mặc dù ở các vị trí địa lý khác nhau, diện tích khác nhau nhưng Cardina có tiêu chuẩn nhận diện xuyên suốt kèm theo sự chăm chút rất tỉ mỉ cho từng cửa hàng nên đã tạo được dấu ấn đặc trưng riêng cho thương hiệu của mình.
Hệ thống cửa hàng khắp cả nước với tone đỏ tươi bắt mắt.
Nội thất cửa hàng Cardina tối ưu cả tính thẩm mỹ và công năng
Không chỉ là mặt tiền "ăn khách" mà nội thất bên trong các cửa hàng Cardina cũng được thiết kế để mang tới trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất cho tất cả khách hàng. Tone màu chủ đạo bên trong là màu trắng giúp cho không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn. Kết hợp cùng hệ thống đèn led âm trần, đèn led hắt sáng và đèn rọi ray hoàn thiện cao, vừa đảm bảo thẩm mỹ mà công năng khi sử dụng cũng đạt tốt nhất.
Tổng thể cả showroom là sự tối giản hài hòa và rất linh hoạt. Với các cửa hàng có diện tích nhỏ, Cardina sẽ sử dụng nhiều hệ thống giá treo gắn tường cùng các kích thước kệ để có thể tận dụng không gian một cách tốt nhất. Quần áo sẽ được gập và xếp phẳng phiu, trang trí cùng các phụ kiện phù hợp.
Tổng thể cửa hàng tối giản nhưng rất linh hoạt.
Với các mặt bằng rộng rãi hơn, hãng sử dụng các loại giá kệ dạng móc treo tĩnh điện cùng manocanh để thể hiện được chất liệu, phom dáng và thiết kế của sản phẩm tốt nhất.
Từng loại trang phục được phân khu rõ ràng, riêng biệt. Đồ mặc nhà một khu, đồ đi làm, đi chơi một khu và đồ công năng, đồ lót,... đều được trưng bày ở các khu khác nhau. Cũng nhờ cách bố trí nội thất như vậy mà hãng có thể trưng bày được nhiều dòng sản phẩm trên cùng mặt bằng mà vẫn đảm bảo được sự gọn gàng, ngăn nắp. Khách hàng khi mua sắm cũng dễ dàng tìm được trang phục mà mình cần, từ đồ người lớn cho đến trẻ em, từ người trẻ cho đến người trung niên và cả người già, cả nam và nữ...
Không gian rộng rãi, sắp xếp đồ gọn gàng, khoa học.
Hệ thống showroom thiết kế sắc đỏ tươi, ấn tượng may mắn và tươi vui chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những nguồn năng lượng an lành, tích cực khi đến mua sắm.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.