Chuỗi cửa hàng
-
Mất việc làm, nợ tăng vì Covid-19 buộc nhiều người dân Ấn Độ phải đem vàng tích trữ trong gia đình đi bán lấy tiền chi tiêu.
-
Dịch Covid-19 bùng phát trở lại và diễn biến phức tạp đã khiến cho thói quen mua sắm của người tiêu dùng thay đổi. Khi mà đặt món online trở thành xu thế, các doanh nghiệp (DN) F&B, vốn chưa kịp phục hồi từ đợt khủng hoảng trước, buộc phải thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng.
-
Ngành F&B vừa vực dậy đã lại lao đao trước làn sóng Covid-19 lần thứ hai. Có doanh nghiệp buộc phải sang nhượng cửa hàng mới khai trương 2 tháng.
-
Để đưa trái cây từ vườn đến với siêu thị, chuỗi cửa hàng bán lẻ... là một bài toán khó. Hiện chính quyền, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đang cố gắng gỡ những rào cản để đưa sản phẩm vào các kênh phân phối hiện đại này.
-
Thị trường sắp đón nhận thương hiệu chuỗi cà phê mới, trong khi các tên tuổi lớn như Starbucks, Phúc Long, Ông Bầu... không ngừng mở rộng chi nhánh.
-
Áp dụng công nghệ theo hướng 4.0 giúp sản phẩm của San Hà sạch từ trang trại tới bàn ăn, được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.
-
Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven Nhật Bản đang hợp tác với công ty bảo hiểm MS&AD Insurance Group Holdings đến bán bảo hiểm nhân thọ, cho phép các công ty bảo hiểm tránh phải bán hàng trực tiếp cho khách hàng giữa nỗi lo sợ Covid-19.
-
Năm 2018, Liên Hợp Quốc khởi xướng chiến dịch Beat Plastic Pollution (tạm dịch “Đánh bại rác thải nhựa”). Phong trào NoStrawChallenge (Không sử dụng ống hút nhựa) ngay lập tức ra đời, thách thức mọi người hành động cụ thể nhằm giảm thiểu rác thải nhựa sử dụng một lần trong cuộc sống hàng ngày.
-
Đạt tới mức siêu lợi nhuận (có 1 đồng, lãi tới… 4,2 đồng), Golden Gate, ông chủ của những chuỗi cửa hàng nổi tiếng như Isushi, Vuvuzela, Kichi-Kichi,… vẫn muốn được các chủ mặt bằng cho thuê cũng như các trung tâm thương mại "trợ giúp" bằng cách giảm, miễn giá thuê trong thời gian chống dịch.
-
Trong quý đầu tiên được Masan tiếp quản, doanh thu bán lẻ của VinCommerce (sở hữu VinMart, VinMart+) tăng 40% so với cùng kỳ.