Chuyện lạ: Khi lâm tặc có kiểm lâm "hộ tống"

Thứ hai, ngày 12/12/2011 18:38 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Dạo này lạ quá bác nhỉ. Chẳng hạn như tại Nghệ An có chuyện lâm tặc chở gỗ lậu lại có cả cán bộ kiểm lâm đi theo "hộ tống"...
Bình luận 0

- Xưa nay chắc chỉ có bọn lâm tặc này là oai nhất vì mời được cả kiểm lâm làm "bảo tiêu". Xúi quẩy sao chiếc xe chở gỗ lậu bị tai nạn, mọi việc mới lòi ra. Kiểm lâm bảo kê lâm tặc. Toàn chuyện trái khoáy cả. Quả là chuyện lạ.

- Vẫn chưa đâu. Ở Cần Thơ có vụ bà nọ bị đau một quả thận, vào bệnh viện lại bị cắt hết cả hai. Xong xuôi bác sĩ chỉ buông một câu là "lỡ tay". Bác sĩ từ việc chữa bệnh nay lại đi làm suy giảm sức khỏe người dân. Cũng là một chuyện lạ.

- Thì cũng có chuyện bác sĩ tại Bình Định làm chết người. Mà nói thật là tại các vị ấy giấu dốt, bệnh nặng tưởng nhẹ, giữ mãi không cho chuyển viện, giờ thì trắng mắt ra. Không hổ danh là "thầy lang vườn". Lại có bác sĩ bị đánh, bác sĩ thành bệnh nhân. Liệu những chuyện ấy đã đủ lạ chưa?

- Việc bác sĩ lỡ tay, bệnh nhân lãnh đủ, hay có kẻ tha hóa bắt tay với lâm tặc… xét cho cùng cũng là muôn mặt của cuộc sống. Từ trước đến nay chuyện lạ đâu phải hiếm? Chú chịu khó chờ chừng dăm ba tháng nữa, nếu không còn ai nhắc tới những chuyện này mới là chuyện lạ thật sự đó.

- Điều đó cũng đâu lạ, bởi cuộc sống cứ trôi, tới chừng đó lại nảy thêm bao chuyện không chừng còn lạ hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem