Clip: Cận cảnh màn ăn vạ của "kịch sĩ" David Luiz

Thứ hai, ngày 06/05/2013 06:19 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trong trận đấu với M.U tối qua, trung vệ David Luiz của Chelsea đã tự làm xấu hình ảnh của mình khi có một màn ăn vạ lộ liễu.
Bình luận 0

Trong tình huống va chạm với hậu vệ Rafael của M.U ở phút 89, David Luiz ngã vật xuống sân rồi ôm chân như thể anh vừa nhận một cú đá rất mạnh. Tuy nhiên, những hình ảnh từ truyền hình cho thấy, hậu vệ của M.U chỉ tác động nhẹ và chưa đến mức David Luiz ngã vật như vậy.

img
David Luiz cười tươi rói khi nằm trên sân sau tình huống va chạm với Rafael.

Đáng nói hơn, ngay sau khi nằm sân, cầu thủ người Brazil còn nở nụ cười tươi rói khi biết trọng tài Howard Webb cắt còi thổi phạt và sau đó rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Rafael.

Hành động của David Luiz đã làm người hâm mộ nhớ lại màn ăn vạ "để đời" của cựu tiền đạo Chelsea, Didier Drogba trong trận với Napoli ở vòng knock-out Champions League mùa giải trước và tiền vệ Sergio Busquets trong trận bán kết lượt về Champions League mùa 2009-2010 giữa Barcelona và Inter Milan.

img
 

Dưới đây là clip David Luiz, Drogba và Sergio Busquets vào vai “kịch sĩ sân cỏ”:

 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem