Cô đào “ngực khủng” Helen gặp trộm suýt bị hiếp, bị giết

Thứ sáu, ngày 21/06/2013 06:20 AM (GMT+7)
Nào tiền, nào bạc vàng, nào ngọc ngà châu báu... tất cả của mỹ nhân Helen bị bọn lưu manh hốt sạch. Nàng WAG của cầu thủ Scott Sinclar chỉ còn tự an ủi không bị hiếp, bị giết chết trong cái đêm kinh hoàng ấy đã là may.
Bình luận 0

Helen gọi trộm vào nhà

Scott Sinclair và Helen Flanagan đang ở trong căn biệt thự hoành tráng trị giá 2,2 triệu bảng ở Cheshire. Căn nhà này thuộc quyền sử dụng của ngôi sao Man City. Sinclair thuê nó với mức giá 6.500 bảng/tháng để ở với cô đào Helen khi anh rời Swansea đến đầu quân cho Man xanh vào tháng 01.2013. 

img
 

Scott Sinclair hình như đang nghỉ mát ở Monaco. Báo chí Anh đồn thổi rằng, ngôi sao chạy cánh của Man City hú hí với một ả tóc vàng nào đó tại Công quốc. Ở quê nhà, Helen không quan tâm lắm đến những tin đồn gây chia rẽ tình cảm vốn thường xuyên xảy như cơm bữa giữa mình và bạn trai.

Buồn quá, cô diễn viên 22 tuổi người Anh mới vào Twitter tâm sự rằng: “Một ngày quá mệt mỏi và khó chịu. Không thể chờ đợi lâu hơn nữa ngày bạn trai trở về”.

“Vắng chàng điểm phấn tô hồng với ai?”. Nhiều bạn hâm mộ chia sẻ với “Người phụ nữ hấp dẫn nhất nước Anh” (theo FHM). Nhưng ba tên lưu manh lại nhận thấy một món hời ở ngôi nhà vắng bóng đàn ông. Thế là bọn chúng ra tay hành động nhanh như ăn cướp, mà đúng là ăn cướp thật. Lúc ấy là 23h50 phút ngày 17.6.

Theo tờ Mirror, bọn lưu manh này rất chuyên nghiệp, chúng dùng cưa và tuốc nơ vít phá cửa căn biệt thự của Sinclair trong vài giây rồi lẻn vào nhà. Lúc ấy trong nhà chỉ có Helen và một người phụ nữ giúp việc. Nhưng hai người phụ nữ thì làm được gì trước bọn trộm.

Quá hoảng sợ, nàng WAG và bà giúp việc chỉ còn biết hoảng sợ chui vào căn phòng tiện ích, khóa trái cửa lại để mặc cho bọn khốn nạn lục tung nhà cửa để cướp đồ.

Sợ hiếp, sợ giết

Theo tờ Mirror, ba tên đột nhập đã vỡ bẩm khi lấy đi toàn bộ tiền mặt, đồ trang sức cùng nhiều vật dụng có giá trị trong căn biệt thự của ngôi sao Man City và bạn gái ở Cheshire.

Phát ngôn viên của cảnh sát Cheshire cho biết: “Chúng tôi xác nhận nhà của cô Helen bị trộm đột nhập tối qua, chúng lấy đi điện thoại, trang sức và nhiều tài sản khác. Chúng tôi đang tiến hành điều tra và ai có thông tin gì về vụ trộm này vui lòng thông báo cho chúng tôi”.

Thôi thì của đi thay người! Helen không tỏ ra tiếc số tài sản bị trộm lấy đi nhưng vẫn hoang mang tột độ. Bởi nói dại mồm, nếu bọn trộm kia liều lĩnh thay nhau hiếp dâm “Người phụ nữ hấp dẫn nước Anh” rồi giết chết trước khi bỏ đi thì sao?

Đấy chính là nỗi lo sợ của Helen, nàng WAG của Sinclair thổ lộ: “Tôi không thể làm gì khi chứng kiến những kẻ đột nhập vào nhà. Tôi không còn cảm thấy an toàn ở chính căn nhà của mình nữa. Tôi có thể đã bị hiếp hoặc giết chết”. Helen còn cho biết: “Tôi không thể ngủ được trong suốt 24 giờ qua, tôi gần như kiệt sức”.

Sinclair mua ngay chó

Hoàn cảnh của Helen Flanagan đêm 17.6 giống hệt bà Federica Mancini, vợ ông Roberto Mancini năm 2011. Tuy nhiên như Helen nói, cô không bị hiếp, bị giết chết đã là may chứ nói gì đến chuyện “tả xung hữu đột” với bọn lưu manh giống vợ ông thầy cũ của chồng.

Vậy Sinclair phải làm thế nào để bạn gái được an toàn và yên lòng trong căn nhà vừa bị đột nhập? Sinclair và Helen hãy học tập cô nàng Natasha Giggs, ấy là mua ngay một con chó về nhà.

Hồi tháng 10.2012, sau khi dính vào bê bối anh chồng ngủ với em dâu, Natasha bị nhiều fan cuồng của M.U dọa giết. Nhưng thay vì thuê vệ sĩ, Natasha lại tin dùng con chó Dogue de Bordeaux, còn gọi là Mastiff hay ngao Pháp. Con này được đặt tên là Denzil, nặng 57 kg, cao 0.91m, mặt mũi rất hung tợn nhưng cực trung thành.

Một đêm tháng 10.2012, hai tên trộm lẻn vào nhà nhưng chúng chưa kịp hành động thì đã bị con Denzil “vồ”. Trên tờ Daily Mail, cô em dâu một thời của Ryan Giggs kể, nếu cô không ra lệnh cho con chó trung thành của mình dừng lại thì một trong hai tên đột nhập đã bị nó cắn cho đứt hầu.

Thế mới nói, trong cái thời buổi lưu manh nhiều chẳng kém người lương thiện này, Sinlair cứ mua cho Helen một con chó thì ban đêm, nàng WAG liễu yếu đào tơ của anh cứ việc kê cao gối ngủ hoặc chát chít trên Twitter.

Dĩ nhiên, phải là chó kiểu như Mastiff của Natasha, chớ mua mấy loại chó Chihuahua như Coleen Rooney hay Cheryl Cole, bởi bọn chó cảnh này mà gặp trộm thì chỉ có cúp đuôi chạy khẩn cấp…

Theo Thể thao 24h

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem