Cô giáo quá gợi cảm bị cấm dạy tạm thời

Thứ tư, ngày 27/10/2010 10:38 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 25-10, trường Công giáo San Carlo tại Milan, Italia, đã ban lệnh cấm dạy đối với cô giáo Ileana Tacconelli cho đến khi cô chứng minh được mình đã ngừng đóng phim gợi cảm.
Bình luận 0

Cô Tacconelli từng là  mục tiêu của những cuộc chỉ trích và phẫn nộ từ các bậc phụ huynh, với lý do vì “cô quá gợi cảm để dạy học sinh”

Sau khi phát hiện cô giáo Tacconelli- từng là người mẫu, là Hoa hậu vùng Abruzzo, xuất hiện trong một đoạn băng khêu gợi được tung lên mạng internet, nhiều bậc phụ huynh đã gây sức ép lên nhà trường để đuổi dạy cô Tacconelli .

img
Cô Tacconelli bị đuổi việc tạm thời do quá gợi cảm.

Tờ Spoof cho biết, cô Tacconelli đã tham gia đóng một bộ phim gợi cảm và có phần hài hước theo kiểu "phim kinky" để lấy tiền trang trải cho quá trình học. 

Sau nhiều lần cố gắng bảo vệ Tacconelli trước sự phẫn nộ của phụ huynh nhưng bất thành, rốt cuộc Hiệu trưởng của trường là ông Osvaldo Songini đã phải ký quyết định tạm thời đình chỉ việc giảng dạy của cô, cho đến khi Tacconelli chứng minh được mình đã hoàn toàn đoạn tuyệt với “sự nghiệp tham gia đóng phim gợi cảm”.

Theo Asiaone
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem