Cô giáo tiếng Anh và lời chê trò gây sốc

Thứ hai, ngày 06/02/2012 14:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Được biết, cô giáo đã phê trong bài luận của cậu nam sinh trung học những câu như: “Em quá lười”, “Em có thái độ đáng kinh tởm”, “Tôi phát ốm vì cậu”.
Bình luận 0

Danny Lim, một nam sinh trung học người Singapore rất đỗi bất ngờ và choáng váng khi nhận được những lời phê gây sốc của cô giáo tiếng Anh.

Được biết, cô giáo đã phê trong bài luận của Danny những câu như: “Em quá lười”, “Em có thái độ đáng kinh tởm”, “Tôi phát ốm vì cậu”.

img

Sự việc xảy ra hồi tháng Tám năm ngoái đã cậu học sinh 17 tuổi cảm thấy bị xúc phạm và chán nản.

“Tôi cảm thấy chán nản thực sự. Tôi có cảm giác như không ai có thể giúp nổi mình. Thậm chí, ngay cả giáo viên cũng chịu thua”, Danny tâm sự.

Ngoài việc phê những lời khó nghe vào bài kiểm tra, cô giáo tiếng Anh nói trên còn đọc to bài luận của Danny trước cả lớp, khiến các học sinh cười nghiêng ngả.

Được biết, việc làm trên không phải là của một giáo viên trẻ tuổi, mà là của một cô giáo đã có thâm niên 20 năm trong ngành giáo dục.

Dư luận cho rằng, dù chất lượng bài vở thế nào, nhiệm vụ của giáo viên vẫn phải là khuyến khích học sinh sửa sai, thay vì chì chiết nặng lời.

Theo Advantage

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem