Cơ hội hiếm hoi chiêm ngưỡng siêu xe của Điệp viên 007

Thứ sáu, ngày 20/01/2012 14:21 PM (GMT+7)
Bộ sưu tập xe từng được sử dụng trong loạt phim James Bond sẽ được đem trưng bày tại Anh bắt đầu vào ngày 18.1.
Bình luận 0
img
Chiếc Aston Martin DBS từng xuất hiện trong tập phim “Quantum of Solace.” (Nguồn: Getty Images)

Triển lãm bao gồm những chiếc xe kinh điển như Aston Martin DBS từng xuất hiện trong tập phim ăn khách “Quantum of Solace” (“Định mức khuây khỏa”).

Ngoài ra bộ sưu tập còn có những chiếc xe được sử dụng trong những tập phim Bond đời đầu như chiếc Phantom III Rolls-Royce trong “Goldfinger” và chiếc Lotus Esprit S1, từng có cuộc du ngoạn dưới biển với Roger Moore đằng sau tay lái trong “The Spy Who Love Me,” cũng như 50 phương tiện khác từng được xuất hiện trong phim.

Triển lãm “Bond in Motion” tại viện bảo tàng National Motor ở Beaulieu, Đông Nam nước Anh, đánh dấu nửa thế kỷ những bộ phim về chàng điệp viên 007 hào hoa.

img
 
img
 
img

Trong những chiếc xe được trưng bày còn có chiếc Rolls-Royce đời 1962 trong tập phim “A View to Kill” từng bị những kẻ thù của Bond là Zorrin và May Day (ca sĩ Grace Jones thủ vai) đẩy xuống hồ khi Bond vẫn đang ngồi bên trong.

Lễ ra mắt của cuộc triển lãm được tổ chức hôm 15.1 có sự tham dự của những ngôi sao trong phim Bond như nữ diễn viên Britt Ekland, người từng đóng vai trợ thủ vụng về của Bond là Holly Goodnight trong tập phim “The Man with the Golden Gun.”

Buổi triển lãm còn bao gồm những chiếc thuyền, xe máy, ván trượt, máy bay phản lực và những chiếc dù từng được sử dụng trong các tập phim Bond.

Triển lãm sẽ kéo dài tới hết năm 2012.

Theo Vietnam+
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem