Còn ai muốn cưới Leandro?

Chủ nhật, ngày 10/04/2011 14:30 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vòng 10 V.League hứa hẹn những cuộc trở về thú vị, nhất là việc Leandro sẽ tái ngộ khán giả Hải Phòng.
Bình luận 0

Một cầu thủ tưởng chừng như vô danh - dù có lần khoác áo U20 Brazil bỗng trở thành một hiện tượng ở V.League với những pha bóng điệu nghệ đầy chất nghệ sĩ cũng như những pha đóng kịch ăn vạ tài tình.

Chính những ngôi sao như Leandro là chất xúc tác để khán giả đến sân Lạch Tray đông hơn bởi ngoài chiến thắng, điều bất kỳ người hâm mộ nào cũng mong được chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp.

Rất nhiều lần, trên khán đài Lạch Tray, người ta thấy các cô gái cầm tấm biển có dòng chữ bằng tiếng Anh, tạm dịch là "Leanrdo - lấy em nhé" đã chứng tỏ cầu thủ Brazil này đã trở thành một tượng đài ở đất Cảng. Nhưng Leandro không lấy ai ở Hải Phòng, anh này cũng yêu đội V.Hải Phòng song anh lại yêu tiền hơn.

Về đất Thủ, Leandro nhận lương cao nhưng có vẻ như đứng giữa một dàn cầu thủ có chất lượng, Leandro không còn nổi bật không còn là chính mình.

Bóng đá là như vậy, một môn thể thao tập thể và chân lý luôn là: Đội bóng tạo ra ngôi sao chứ ngôi sao không tự làm nên đội bóng.

Không còn ai muốn cưới Leandro dù khán giả đến Lạch Tray sẽ vẫn còn đông. Đối diện với bóng đá chuyên nghiệp, người ta phải đối diện cả với việc sẽ còn rất ít tình yêu và lòng trung thành.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem