“Con bạc” tố bị công an đánh báng súng vào đầu

Thứ tư, ngày 26/10/2011 06:51 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ông Phạm Văn Quẩn - Chủ tịch UBND xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, Long An cho biết đang cho xác minh vụ anh Nguyễn Thành Tâm (28 tuổi) tố phải nhập viện vì bị công an xã còng tay treo lên cửa sổ và đánh báng súng vào đầu.
Bình luận 0

Theo đơn tố cáo của anh Tâm (ngụ ấp 6), ngày 22.10, sau khi nhậu, anh và các bạn nhậu tổ chức đá gà để lấy tiền mua bia. Lúc đó dân phòng xã Nhị Thành ập đến bắt còng tay anh Tâm và anh Lý Vũ (ngụ ấp 5, xã Nhị Thành), đưa về trụ sở công an xã.

Tại đây, anh Tâm bị Trưởng Công an xã Nhị Thành là ông Đỗ Ngọc Trung bẻ quặt hai tay ra sau, dùng dây trói lại rồi đè xuống đất, dùng báng súng đập liên tục vào đầu. Sau đó, ông Trung còng tay anh Tâm treo lên cửa sổ và tát liên tục vào mặt. Đến 19 giờ cùng ngày, anh Tâm được thả về.

Theo kết quả chụp X quang tại Bệnh viện Đa khoa Long An, anh Tâm bị chấn thương đầu. Sau khi anh Tâm có đơn tố cáo, ông Trung đã mời cha anh Tâm lên trụ sở công an để xin lỗi vì “lỡ tay” và đề nghị rút đơn nhưng gia đình anh Tâm không đồng ý. Ông Quẩn cho biết đã yêu cầu ông Trung làm tường trình vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem