Con nghiện game, cha lột áo quần lôi giữa phố

Chủ nhật, ngày 08/05/2011 17:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một người cha ở Trung Quốc đã lột hết quần áo của cậu con trai 14 tuổi kéo lê trên đường chỉ vì cậu bé chết mê chết mệt với chơi game.
Bình luận 0

Lu Tan, 39 tuổi, cho biết, anh đã nhiều lần cảnh báo cậu con trai Xiao Meng và tác hại của việc nghiện game, thậm chí anh còn khóa máy tính trong phòng của cậu bé. Tuy nhiên, sau một lần đi làm về, Lu Tan đã phát hiện cậu con trai trốn ra một quán cà phê internet.

img
Lu Tan kéo lê con trai trên phố.

Lu Tan xông vào quán cà phê ở thành phố Hechi, tại Khu tự trị Choang Quảng Tây, ở miền nam Trung Quốc và kéo con trai của mình ra.

Một nhân chứng cho biết, Lu Tan đã đánh con trai và lột sạch quần áo, mặc cho cậu bé kêu khóc thảm thiết. Một người nào đó gọi cảnh sát nhưng họ đã không can thiệp.

Lu Tan nói với cảnh sát, vợ anh qua đời khi cậu bé mới 9 tuổi, nên anh hi vọng con trai sẽ học hành chăm chỉ để sống có ích sau này.

Lu Tan cũng đã nhiều lần khuyên nhủ con trai nhưng cậu bé hầu như đã bỏ ngoài tai những lời nói của cha mình.

"Từ năm 2009, Xiao Meng nghiện chơi game online, tôi không cách gì ngăn cấm, đã nhiều lần khuyên bảo tác hại của thú tiêu khiển này mà không được. Hôm 1.5, Xiao Meng còn lấy cắp 30 nhân dân tệ", người cha Lu Tan nói.

Dẫu vậy, những hình ảnh Lu Tan kéo con trai không áo quần trên phố cũng đã khiến nhiều ý kiến trên mạng bày tỏ phản ứng gay gắt.

Theo Chilinews, CN 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem