Con nuôi Hoài Linh: Người phải về quê chữa bệnh, kẻ gặp tai nạn khi làm shipper

Thương Đặng Thứ bảy, ngày 25/04/2020 13:51 PM (GMT+7)
Đều được nâng đỡ nhưng các con nuôi của Hoài Linh lại có cuộc sống trái ngược, thậm chí gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp.
Bình luận 0

img

Hoài Linh được xem là nhân vật quan trọng trong showbiz, rất mát tay trong việc đỡ đầu đàn em trở thành những ngôi sao hàng đầu. Trong đó, Hoài Linh cũng có nhiều con nuôi nổi tiếng và không thể không nhắc đến sự dẫn dắt, được nam danh hài ưu ái. Đều được nhắc đến với danh xưng là con trai nuôi Hoài Linh, tuy nhiên mỗi người lại có cuộc sống và hướng đi khác nhau.

img

Hoài Lâm được Hoài Linh nâng đỡ, nhận làm con nuôi và cho ở chung nhà từ năm 13 tuổi. Với mối quan hệ rộng rãi trong showbiz, Hoài Linh đã tạo cơ hội để cậu con trai sinh năm 1995 tham gia rất nhiều chương trình biểu diễn lớn.

img

Hoài Lâm trở thành cái tên đình đám khi lên ngôi quán quân "Gương mặt thân quen" 2014 – một chương trình do chính Hoài Linh làm giám khảo.

img

Nhiều ý kiến cho rằng, Hoài Linh nhận được sự ưu ái của cha nuôi để được khán giả biết đến, đồng thời có những tiết mục ấn tượng trong chương trình.

img

Tuy nhiên, không thể phủ nhận được tài năng thật sự của Hoài Lâm với những màn biến hoá với đủ các hình tượng, dòng nhạc. Ở bất kì tiết mục nào, nam ca sĩ đều thể hiện sự chỉn chu, đầu tư kỹ lưỡg và gây bất ngờ cho khán giả.

img

Không chỉ có một bệ đỡ vững chắc, việc Hoài Lâm có thể hát được nhiều thể loại nhạc, đóng phim... giúp anh được giới chuyên môn, khán giả đánh giá cao.

img

Tuy nhiên thời điểm có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp nhất, Hoài Lâm liên tục vướng vào những scandal ồn ào như công khai chuyên yêu đương, để các bầu show phản ảnh chuyện đi trễ, bỏ diễn...

img

Năm 2016, Hoài Lâm và Bảo Ngọc công khai chuyện tình cảm, thời điểm này cả hai đã có 5 năm hẹn hò. Chuyện tình cảm của cặp đôi bị gia đình Bảo Ngọc ngăn cấm từ những ngày đầu, người hâm mộ cũng không ủng hộ.

img

Thậm chí, có khoảng thời gian xôn xao thông tin Hoài Linh từ mặt con trai nuôi vì cãi lời. Không chấp nhận việc con nuôi đánh mất hình ảnh nhiều năm gây dựng, Hoài Linh từng tuyên bố: "Sự nghiệp của Hoài Lâm không còn năm trong tay của tôi nữa".

img

Vào tháng 10/2018, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố tạm dừng ca hát vì lý do sức khoẻ, không muốn xuất hiện trước khán giả với giọng hát không tốt. Được biết, Hoài Linh cũng không ủng hộ quyết định tạm giải nghệ của nam ca sĩ.

img

Trong thời gian "ở ẩn", Hoài Lâm từng đi làm tài xế và nhiều công việc khác để mưu sinh. Anh cho rằng đây là một công việc để trải nghiệm, nhìn nhận lại bản thân và không ngại khi được nhiều người nhận ra.

img

Sau hơn 1 năm “ở ẩn” Hoài Lâm bất ngờ tái xuất. Nam ca sĩ gây xôn xao khi công khai đã kết hôn với Bảo Ngọc và đã có 2 con gái.

img

"Đã đến lúc vợ tôi cần có một danh phận. Sự thật là bây giờ tôi đã làm bố rồi. Khi mà tôi và vợ xác định đến tương lai thì cả hai cùng một lý tưởng là lo lắng cho gia đình nhỏ của mình. Trước giờ, tôi ít khi chia sẻ về gia đình của mình vì nghĩ rằng đây là cuộc sống riêng, và mình cần vun đắp cho nó trọn vẹn rồi mới chia sẻ với mọi người" - Hoài Lâm chia sẻ.

img

Sau khi tái xuất, Hoài Lâm đăng tải hình ảnh đứng chung sân khấu với Hoài Linh. Động thái này được cho là mối quan hệ giữa hai cha con đã được hàn gắn.

img

Tuy nhiên thời gian qua, Hoài Lâm lại khiến nhiều người tò mò vì “mất tích” quá lâu dù vừa công bố sẽ trở lại showbiz và toàn tâm toàn ý cho các sản phẩm âm nhạc. Bã xã Hoài Lâm sau đó lên tiếng tiết lộ về việc nam ca sĩ vắng bóng vì sức khoẻ không tốt và đang ở quê để điều trị bệnh.

img

Ngoài Hoài Lâm, Cao Hữu Thiên cũng được biết đến với danh xưng con trai nuôi Hoài Linh.

img

Vào năm 2014, nam danh hài gửi gắm con trai nuôi cho ekip sản xuất chương trình "Gương mặt thân quen" và Cao Hữu Thiên được biểu diễn trong đêm chung kết.

img

Tuy nhiên, màn xuất hiện và giọng hát của nam ca sĩ đã gây nhiều tranh cãi. Nghệ sĩ Hoài Linh sau đó cũng nhận trách nghiệm về phía mình, và động viên Cao Hữu Thiên cố gắng hơn để theo đuổi niềm đam mê.

img

Trong 6 năm qua, từ sau khi được biết đến trong vai trò ca sĩ với danh xưng con trai nuôi Hoài Linh, Cao Hữu Thiên dù không quá nổi bật, cũng không có nhiều sản phẩm âm nhạc, nhưng anh vẫn đi hát ở những chương trình, sân khấu phù hợp.

img

Cách đây ít ngày, Cao Hữu Thiên bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, được chẩn đoán: chấn thương sọ não, gãy xương hàm, bể xương gò má và rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

img

Ngoài ca hát, Cao Hữu Thiên cũng vất vả mưu sinh bằng công việc bán hàng online kiêm luôn việc giao hàng để kiếm thêm thu nhập.

img

Theo chia sẻ từ người thân, Cao Hữu Thiên ế show do dịch bệnh Covid-19 nên phải bán hàng online kiêm luôn việc giao hàng để kiếm thêm thu nhập. Nam ca sĩ cũng gặp tai nạn khi trên đường đi giao hàng cho khách.

img

Cậu con trai nuôi nhỏ tuổi nhất của nghệ sĩ Hoài Linh là Bé Ben (tên thật là Nguyễn Hoàng Quân, sinh năm 2004).

img

Bé Ben từng nhận được nhiều sự quan tâm bởi sở hữu ngoại hình dễ thương khi tham gia hoạt động trong vũ đoàn ABC Kids.

img

Nhận thấy tố chất của tài năng nhí, Hoài Linh từng dạy dỗ, nhận bé Ben làm con nuôi từ khi bé mới 4 tuổi. Năm 2015, bé Ben tham gia chương trình "Gương mặt thân quen nhí" và gây bất ngờ bởi cả khả năng diễn xuất lẫn ca hát.

img

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất, bé Ben nhanh chóng được các bầu show mời tham gia biểu diễn ở nhiều các chương trình lớn và đi đóng phim, đóng quảng cáo. Tuy nhiên, khi bước vào chương trình học văn hóa cấp 2, cả mẹ và bố nuôi Hoài Linh đều muốn bé Ben ngưng hẳn việc đi diễn để tập trung cho học tập.

img

Bé Ben hiện tại đã 16 tuổi, ngoại hình có nhiều thay đổi, cao lớn phổng phao. Nói về Hoài Linh, bé Ben luôn tỏ ra rất kính trọng, nghe lời: “Ba Linh rất hiền, rất thương em. Nhưng cái nào ba đã nói không được thì nhất quyết là không được làm. Ba không la mắng ai, cách của ba là không làm ai phải buồn vì mình, nhưng ngược lại sau những câu nói của ba, em tự nhận thấy mình sai và lời ba dạy là đúng”.

img

Bé Ben cũng rất nghe lời Hoài Linh để tập trung vào việc học thay vì “chạy show” như nhiều sao nhí khác. “Làm cho con nổi tiếng thì dễ lắm, nhưng để khán giả nhớ đến và được người ta trân trọng mới là khó" – bé Ben tâm đắc câu nói của ba nuôi.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem