Con trai Zidane được đôn lên đá cùng đội 1 Real Madrid

Thứ hai, ngày 17/03/2014 18:31 PM (GMT+7)
Mới đây, chàng thủ môn trẻ Luca Zidane, con trai của huyền thoại Zinedine Zidane đã được HLV Carlo Ancelotti đôn lên đội một Real Madrid.
Bình luận 0

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội trẻ Real trong thời gian qua, Luca Zidane đã được HLV Carlo Ancelotti đôn lên tập luyện cùng các cầu thủ trong đội một Real Madrid ở buổi tập diễn ra hôm Chủ nhật tại trung tâm huấn luyện Ciudad Deportiva.

img
Luca Zidane (phải) đã có cuổi tập đầu tiên cùng đội một Real.

Trong buổi tập này, Luca đã được tập luyện cùng các bậc đàn anh như Fabio Coentrao, Sergio Ramos, Nacho, Asier Illarramendi, Casemiro, Alvaro Morata hay Jese Rodriguez.

Suốt thời gian diễn ra buổi tập, Luca Zidane luôn nhận được sự “chỉ giáo” tận tình của HLV thủ môn Villiam Vecchi.

Năm nay mới 16 tuổi nhưng Luca đã sở hữu chiều cao khá lý tưởng (1m82). Bên cạnh đó, anh còn hội tụ những tố chất thiên bẩm để trở thành người gác đề kiệt xuất như khả năng đọc tình huống, phản xạ cùng những pha ra vào xuất sắc.

Với những màn trình diễn và các pha cứu thua xuất thần trong màu áo đội trẻ Real, Luca đã được mệnh danh là “Iker Casillas mới”. Nếu tiếp tục nỗ lực học hỏi và trau dồi kỹ năng, không loại trừ khả năng cậu hai nhà Zidane sẽ sớm trở thành người gác đền số một trong khung gỗ của đội bóng Hoàng gia.

Ngoài Luca, Zidane còn 3 cậu con trai khác gồm Enzo (sinh năm 1995, thi đấu ở vị trí tiền vệ công giống cha mình). Trong khi đó, Theo (sinh năm 2002) và Elyaz (2005) đều thi đấu ở vị trí tiền đạo. Hiện cả Enzo, Luca và Theo đều đang là thành viên tại học viện Castilla của Real.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem