Công an tiếp tục tìm thi thể nạn nhân bị ném xác, dừng việc lặn mò

Thứ bảy, ngày 26/10/2013 12:56 PM (GMT+7)
Sáng nay 26.10, đội thợ lặn và gia đình nạn nhân đã tạm dừng việc tìm kiếm thi thể chị Huyền. Tuy nhiên, Công an Hà Nội vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.
Bình luận 0

Đang trực tiếp chỉ đạo công tác tìm kiếm trên sông Hồng sáng 26.10, thượng tá Nguyễn Văn Cương - Phó Phòng Cảnh sát đường thủy (PC68 – Công an TP. Hà Nội) tiết lộ với Dân Việt: Phòng Cảnh sát đường thủy vẫn đang phối hợp với các hộ làm nghề đánh cá lâu năm trên sông Hồng và các lực lượng chức năng các tỉnh có sông Hồng chảy qua (tính từ hạ lưu cầu Thanh Trì) tích cực tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền.


img
Công an Hà Nội vẫn tiếp tục tìm kiếm thi thể nạn nhân.

“Sáng nay, chúng tôi nhận được thông tin người dân phát hiện thấy vật thể lạ trên sông Hồng nhưng khi chúng tôi tiếp cận thi đó chỉ là một bao tải. Chúng tôi vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể chị Huyền, hi vọng sớm có kết quả”, ông thượng tá Nguyễn Văn Cương cho biết.

Trước đó, như Dân Việt đã thông tin, trong đêm 24.10 và ngày 25.10, một đội thợ lặn chuyên nghiệp được Bệnh viện Bạch Mai đưa đến chân cầu Thanh Trì để lặn mò tìm kiếm thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, người bị Giám đốc thẩm mỹ viện Cát tường làm tử vong sau phẩu thuật nâng ngực rồi thả xuống sông Hồng.

Tuy nhiên, sau hai ngày lặn mò và có sự trợ giúp của một số nhà ngoại cảm nhưng công tác tìm kiếm thi thể chị Huyền vẫn không mang lại kết quả.

imgHiện các thợ lặn đã dừng việc lặn mò tìm kiếm thi thể chị Huyền.

Trao đổi với Dân Việt sáng 26.10, ông Doãn Quốc Hưng, hiệu phó trường trung cấp GTVT Thăng Long, người phụ trách và trực tiếp mò lặn tìm xác chị Huyền cho biết, lúc 20 giờ tối qua 25.10 đội thợ lặn đã rời khỏi hiện trường, tạm dừng công tác lặn tìm thi thể nạn nhân.

“Chúng tôi đã nỗ lực tìm kiếm hết mình nhưng không tìm thấy gì”, ông Hưng chia sẻ.

Theo người nhà nạn nhân, công tác tìm kiếm xác chị Huyền gặp nhiều khó khăn nên tạm thời gia đình tạm dừng việc mò lặn để tìm phương án mới.

Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem