Công bố chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch TP.HCM, có cả viral clip trên Discovery
TP.HCM công bố chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch, có cả viral clip trên Discovery
Hồng Phúc
Thứ ba, ngày 09/07/2024 17:48 PM (GMT+7)
TP.HCM công bố chuỗi phim quảng bá du lịch TP.HCM gồm chuỗi phim A Vibrant Journey trên các nền tảng số, phim quảng bá du lịch TP.HCM trên kênh Discovery, phim chuỗi sự kiện du lịch TP.HCM, phim quảng bá du lịch y tế.
Chiều 9/7, Sở Du lịch công bố chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch TP.HCM truyền cảm hứng về thông điệp "TP.HCM Chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City" đến du khách trong nước và quốc tế.
Chuỗi phim quảng bá du lịch TP.HCM gồm chuỗi phim quảng bá du lịch TP.HCM - A Vibrant Journey trên các nền tảng số, phim quảng bá du lịch TP.HCM trên kênh truyền thông quốc tế Discovery, phim chuỗi sự kiện du lịch TP.HCM, phim quảng bá du lịch y tế.
Chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch TP.HCM: Hoa hậu Bảo Ngọc trong viral clip quảng bá du lịch, ẩm thực TP.HCM. Nguồn: Sở Du lịch TP.HCM
Chuỗi phim quảng bá du lịch TP.HCM - A Vibrant Journey: Chuỗi phim đưa người xem qua những địa điểm du lịch ấn tượng, truyền tải một cách trực quan vẻ đẹp không gian đậm bản sắc riêng biệt của TP.HCM. Đó là những địa danh nổi tiếng, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp đến những di sản văn hóa độc đáo hay hành trình khám phá ẩm thực phong phú cùng nhịp sống năng động và sự hiếu khách, thân thiện của người dân thành phố.
Đây là chuỗi phim được thực hiện công phu qua rất nhiều địa điểm tham quan trong danh sách "100 Điều Thú Vị" của TP.HCM và những quán ăn quen thuộc của người dân, những nhà hàng nằm trong danh sách Michilen Guide…
Chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch TP.HCM có sự tham gia của các hoa hậu - á hậu: Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Thị Ngọc Châu, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Nguyễn Phương Nhi, Huỳnh Thị Thanh Thủy, Hoàng Oanh và các diễn viên Tùng Yuki, Lê Xuân Thảo, Nguyễn Minh Giang, Nguyễn Hữu Long, Ngô Thị Minh Duy, Lê Kiên Cường, Dani M, Ksenia Smirnova, Ana & Adrian.
Chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch mang đến góc nhìn và trải nghiệm mới của du khách trong tìm hiểu lịch sử, văn hóa, ẩm thực, kiến trúc, nghệ thuật đa dạng, thú vị tại các điểm đến, dịch vụ du lịch của thành phố, thêm vào đó là phong cách điện ảnh và sự góp mặt của hàng loạt các KOLs nổi tiếng được đông đảo người dân và công chúng yêu mến.
Phim quảng bá du lịch TP.HCM trên kênh truyền thông quốc tế Discovery: Thước phim giới thiệu tinh hoa văn hoá ẩm thực của TP.HCM. Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc và đầu bếp, blogger ẩm thực Sarah Huang Benjamin sẽ đưa người xem bước vào hành trình khám phá thế giới ẩm thực phong phú, nơi mỗi món ăn sẽ kể về câu chuyện văn hoá, lịch sử vượt thời gian.
Phim chuỗi sự kiện du lịch TP.HCM: Giới thiệu về những lễ hội, sự kiện du lịch được tổ chức thường niên tại TP.HCM. Năm 2024, ngành du lịch thành phố bước vào giai đoạn "tăng tốc", bên cạnh nỗ lực nâng chất các sự kiện thường niên trong nước, Sở Du lịch Thành phố cũng xác định các hoạt động xúc tiến nước ngoài cần được đầu tư có chiều sâu và chuyên nghiệp hơn.
Phim quảng bá du lịch y tế: Đây là một định hướng chiến lược trong phát triển du lịch TP.HCM. Với mục tiêu khai thác lợi thế về hệ thống cơ sở y tế phong phú, đa dạng, dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí, giá thành hợp lý; đội ngũ y, bác sĩ có tay nghề cao để thu hút sự quan tâm của khách du lịch trong và ngoài nước, đưa du lịch y tế TP.HCM trở thành thương hiệu mang tầm khu vực.
Sở Du lịch TP.HCM cũng công bố hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch TP.HCM và các kênh truyền thông chính thức, và cẩm nang du lịch điện tử TP.HCM để du khách trong và ngoài nước cập nhật về du lịch, điểm đến, chuỗi sự kiện lễ hội tại thành phố.
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, cho biết trong bối cảnh hội nhập quốc tế và chuyển đổi số, các quốc gia và điểm đến thế giới đều quan tâm xây dựng thương hiệu điểm đến. TP.HCM cũng không nằm ngoài xu hướng này.
Ngành du lịch TP.HCM sẽ có những TVC quảng bá du lịch với nhiều phiên bản để tiếp cận nhiều thị trường, phương tiện truyền thông khác nhau. Ngoài ra còn chuỗi phim ngắn, hiện nay ra mắt 4/10 chuỗi sản phẩm truyền thông và sẽ tiếp tục đến năm 2025.
"Chúng tôi sẽ tiếp tục có những sản phẩm giới thiệu du lịch sông, giải trí, thành phố không ngủ. Thổi hồn nét đặc trưng vùng đất con người và điểm đến TP.HCM", bà Hoa cho biết thêm.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.