Công bố kết quả mua nhà thu nhập thấp đầu tiên tại HN

Thứ năm, ngày 11/11/2010 03:56 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Công ty cổ phần Bê tông và xây dựng Xuân Mai (Vinaconex Xuân Mai) vừa công bố kết quả chấm điểm các hồ sơ đăng ký mua nhà thu nhập thấp tại khu nhà CT1 Ngô Thì Nhậm (Hà Đông).
Bình luận 0

Tổng số hồ sơ nộp mua nhà tại dự án này là 1.576, trong đó có 122 hồ sơ thuộc hộ gia đình diện chính sách có hộ khẩu thường trú tại các quận của Hà Nội, 633 hồ sơ có hộ khẩu thường trú tại các quận gần dự án (Hà Đông, Thanh Xuân, Đống Đa). Số hồ sơ có hộ khẩu thường trú và tạm trú tại các quận, huyện khác của Hà Nội là 821.

Trong số 122 hồ sơ của những hộ gia đình chính sách có 96 hồ sơ đạt điểm trên 90 điểm. Trong 633 hồ sơ có hộ khẩu thường trú tại các quận gần dự án có 547 hồ sơ được 90 điểm.

Theo chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội, nhà thu nhập thấp tại dự án này sẽ ưu tiên bán cho các đối tượng thuộc hộ gia đình diện chính sách của thành phố và có hộ khẩu thường trú tại các quận của Hà Nội và các đối tượng có hộ khẩu thường trú tại các quận gần dự án.

Như vậy, 328 căn hộ tại dự án này sẽ được dành cho 96 hồ sơ có điểm số trên 90 điểm của những gia đình chính sách và các hộ trong số 547 hồ sơ có điểm số 90. Các hồ sơ còn lại coi như không còn cơ hội.

Ngày 15-11, Vinaconex Xuân Mai sẽ chốt danh sách và tổ chức bốc thăm, ký hợp đồng mua bán căn hộ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem