Công chức Hà Nội làm việc sáng thứ bảy

Thứ hai, ngày 20/12/2010 15:16 PM (GMT+7)
Theo quyết định mới, vào các sáng thứ bảy, nhân viên các sở, ban ngành và UBND phường, quận, huyện Hà Nội vẫn đi làm để giải quyết thủ tục hành chính.
Bình luận 0

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo vừa ký quyết định về việc các cơ quan hành chính thuộc thành phố tổ chức làm việc vào các buổi sáng thứ bảy hằng tuần (trừ ngày lễ, ngày tết và ngày nghỉ khác theo quy định) để tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính.

Các cơ quan hành chính này bao gồm: các sở, ban, ngành: Kế hoạch - Đầu tư; Tài nguyên - Môi trường, Lao động - Thương binh - Xã hội; Xây dựng; Tư pháp; Giao thông vận tải; Nông nghiệp - phát triển nông thôn; Quy hoạch - Kiến trúc; Quản lý các Khu công nghiệp và Chế xuất; UBND các quận, huyện, thị xã; UBND các phường, thị trấn.

Đối với UBND các xã, căn cứ vào số lượng thủ tục hành chính cần giải quyết của công dân, tổ chức và doanh nghiệp, chủ tịch UBND các huyện, thị xã quyết định có tổ chức hay không tổ chức làm việc vào buối sáng thứ bảy hàng tuần và báo cáo danh sách về UBND thành phố.

Theo Đất Việt
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem