Công nhân đi chơi may mắn trúng vàng

Chủ nhật, ngày 12/05/2013 21:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chị Huỳnh Ái Lệ (TP.HCM) đã may mắn trúng giải nhất chương trình bốc thăm trị giá 3 lượng vàng (khoảng 120 triệu đồng) khi đi vui chơi tại khu du lịch Đại Nam, Bình Dương dịp lễ 30.4 và 1.5 vừa qua.
Bình luận 0

Ngày 12.5, Công ty CP Du lịch Đại Nam đã tổ chức trao thưởng cho chị Huỳnh Ái Lệ (ngụ tại P.9, Q.Tân Bình, TP.HCM) và hàng chục du khách may mắn khác với tổng giá trị giải thưởng hơn 10 lượng vàng.

Chị Lệ cho biết mình đang làm cho một công ty may mặc tại TP.HCM với mức lương vào khoảng 3 triệu đồng/tháng. Với số tiền trúng giải khá lớn, chị Lệ sẽ có điều kiện chăm sóc cho mẹ bị bệnh và bớt đi nỗi lo phải trả tiền thuê nhà mỗi tháng.

Ngoài chương trình bốc thăm trúng thưởng dịp lễ 30.4 và 1.5, khu du lịch Đại Nam tiếp tục triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng cho du khách vui chơi tại khu du lịch vào dịp hè. Chương trình này bắt đầu từ 1.6 đến 2.9.2013 với phương châm "vui hè tiết kiệm" với tổng giá trị giải thưởng lên tới 7 lượng vàng 9999.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem