Theo thống kê từ cửa hàng bán áo đấu chính thức của Incheon United, số lượng áo đấu mang tên Công Phượng được in trong đợt đầu tiên là 260 chiếc. Tính đến chiều ngày 28.2, 211 áo đấu đã được bán, chiếm hơn 80% lượng sản xuất.
Từ nay cho đến ngày khai mạc K.League, số lượng áo bán ra có thể tăng thêm nữa. Không chỉ người hâm mộ Việt Nam tại Hàn Quốc mà không ít CĐV Hàn Quốc cũng mua áo đấu Công Phượng.
Tuy nhiên, doanh số bán áo đấu Công Phượng chưa thể so sánh với những ngôi sao khác của Incheon United như Nam Jun-Jae hay Lee Yun-Pyo, những người gắn bó và có tầm ảnh hưởng trong đội bóng.
Ngoại binh được yêu thích hàng đầu là Stefan Mugosa. Tuyển thủ Montenegro ghi tới 19 bàn thắng mùa giải trước, nằm trong số những chân sút tốt nhất K.League. Mặc dù nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn, Mugosa vẫn quyết định gắn bó với Incheon United.
Giai đoạn trước mùa giải 2019 chứng kiến nhiều tín hiệu lạc quan về mặt thương mại cho đội bóng thuộc tình Incheon. Ngoài việc bán được áo đấu, doanh số bán vé cả mùa cũng tăng đáng kể. Trận khai mạc gặp Jeju trên sân nhà dự kiến sẽ đón ít nhất 14.000 khán giả đến sân. Con số này thực sự ấn tượng, nếu so với kỷ lục khán giả một trận mùa trước chỉ đạt vỏn vẹn 7282.
PV (Goal/VN)
Vui lòng nhập nội dung bình luận.