Công ty cổ phần Phúc Sinh
-
Vừa qua, thương hiệu cà phê K COFFEE Phúc Sinh đã có màn thay đổi ngoạn mục khi phủ hồng toàn bộ hệ thống showroom. Theo ông Phan Minh Thông - Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sinh, đây không phải là một chiến lược tái định vị thương hiệu, mà là sự thay đổi khá mạo hiểm nhằm tạo ấn tượng cho tệp khách hàng gen Z.
-
Mới đây, Công ty Cổ phần Phúc Sinh tiếp tục khai trương cửa hàng K COFFEE tại 246 - 248 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1 (TP. Hồ Chí Minh).
-
LTS: Những ngày giáp Tết hối hả, Báo Dân Việt nhận được bài viết của ông Phan Minh Thông - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phúc Sinh phản ánh giá cước tàu chở hàng nông sản đi châu Âu, châu Mỹ đã tăng chóng mặt, còn kinh khủng hơn cả đợt dịch Covid-19 bùng phát.
-
Một năm ngành cà phê đầy thách thức, biến động bất ngờ nên tôi muốn ngồi xuống và viết lại để những năm sau mình và các cộng sự cũng như các bạn trẻ có cơ hội đọc và hình dung ra xem quá khứ đã diễn ra như thế nào…
-
Ông Phan Minh Thông - Tổng Giám đốc Công ty CP Phúc Sinh vừa tiết lộ, doanh nghiệp đã được một quỹ đầu tư đến từ châu Âu định giá 320 triệu USD (tương đương hơn 7.600 tỷ đồng).
-
Năm hết, tết sắp sửa đến. Doanh nghiệp của bạn đã chuẩn bị những món quà để tặng đối tác trong dịp Tết Nguyên Đán chưa? Đọc ngay bài viết này để biết được xu hướng chọn quà Tết 2024 - vừa tinh tế nhưng không kém phần kinh tế nhé!
-
Chúng ta đang sở hữu một "mỏ vàng" lớn, đó là các sản phẩm nông nghiệp. Hãy tưởng tượng rằng Hồng Kông, Singapore, Dubai… không có gì cả. Còn Việt Nam mỗi năm thu về hàng tỷ USD nhờ xuất khẩu gạo, hạt tiêu, điều, cà phê, gỗ,…
-
Chìa khóa thành công của Công ty Cổ phần Phúc Sinh không chỉ là sự nỗ lực và kiên trì, mà còn là khả năng linh hoạt và sẵn sàng học hỏi. Tôi luôn khuyến khích mọi người không chỉ tìm kiếm cơ hội, mà còn tự tạo cơ hội bằng cách không ngừng đặt ra những thách thức mới và thách thức chính mình...
-
Các cửa hàng K COFFEE nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của những người mê cà phê vì hội tụ đủ các yếu tố: Điểm check-in đẹp, rộng rãi, đồ uống thơm ngon, nhiều hương vị mới lạ...
-
“Khách hàng châu Âu, châu Mỹ yêu cầu rất cao về chất lượng, để đáp ứng yêu cầu, doanh nghiệp xuất khẩu nông sản phải nỗ lực rất nhiều. Thực sự ai cũng muốn làm hàng tử tế, nhưng làm thế nào để thuyết phục khách hàng trả giá cao khi ta làm tử tế, nếu không sẽ bị lỗ?”.