Công ty thực phẩm
-
Ập vào kiểm tra địa điểm kinh doanh số 3, Công ty TNHH thực phẩm Tư Nam, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương phát hiện và buộc tiêu hủy khối lượng lớn thịt bò phế thải (182 kg ba chỉ bò Excel cuộn, 175 kg ba chỉ bò Excel thái dải) và 39 kg thịt bò không đảm bảo vệ sinh.
-
Cây đinh lăng được mệnh danh “nhân sâm của người nghèo” đang được ông Trần Thanh Oanh nâng cao chất lượng quy trình sản xuất đạt chuẩn OCOP từ đó mang sản phẩm này ra quốc tế.
-
Tổ chức Humane Society International (HSI) hoan nghênh Green Connect tham gia chương trình sản xuất trứng gà nhân đạo (trứng cage-free). Theo đó, doanh nghiệp sẽ chỉ sản xuất và tiêu thụ trứng gà nhân đạo, bao gồm sàn thương mại điện tử NODA, và Dự án Larva Yum.
-
Tập đoàn Royal FrieslandCampina – đơn vị sở hữu các thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… – tiếp tục đứng đầu danh sách 30 doanh nghiệp danh tiếng nhất Hà Lan.
-
Tại Nhật Bản, theo sau mỗi đợt tăng giá, dù là tăng định kỳ, thường là những lời xin lỗi rối rít. Nhưng truyền thống đó đang dần biến mất khi lạm phát lan khắp thế giới.
-
Tận dụng 3ha đất chua phèn bỏ hoang trên cánh đồng thuộc tổ dân phố Đồng Tử 5 (phường Phù Liễn, quận Kiến An, TP Hải Phòng) anh Phạm Xuân Trường (sinh 1984) nuôi thả 39 con bò sinh sản, thu lãi trên 300 triệu đồng/ năm.
-
Do quá “khát” lao động những ngày cuối năm, nhiều doanh nghiệp (DN) phía Nam quyết định tung chiêu hút người mới lẫn giữ chân “người cũ” để họ yên tâm làm việc…
-
Một hình ảnh không thể thiếu trong những ngày Tết cổ truyền Việt Nam chính là những khay đựng mứt, hạt, bánh kẹo. Ngày Tết, hầu như gia đình nào cũng bày trên bàn khách của mình đủ loại bánh kẹo, mứt Tết.
-
Theo chia sẻ của nhiều chủ doanh nghiệp, trang trại chăn nuôi gà đẻ trứng, thì khi đảm bảo được phúc lợi động vật tốt, người chăn nuôi có thể giảm thiểu một số chi phí đầu vào, đồng thời có thể tăng được năng suất, chất lượng và giá bán sản phẩm, giảm thiểu được chi phí thú y do ít bệnh tật xảy ra.
-
Mỗi doanh nghiệp, Công ty đều có một logo để nhận diện thương hiệu khác nhau, tất cả đều thể hiện được bản sắc của doanh nghiệp và mục tiêu hướng đến trong tương lai.