Công Vinh bị khủng bố tinh thần ở Vinh

Chủ nhật, ngày 21/08/2011 06:05 AM (GMT+7)
Chiều 20.8, khán giả đã tràn vào sân Vinh để chửi bới đội Hà Nội T&T trong buổi tập, thậm chí còn đe doạ Công Vinh và người nhà. BTC cho biết sẽ huy động lực lượng bảo vệ tối đa cho trận đấu chiều nay.
Bình luận 0

Chiều 20.8, một ngày trước trận đấu quan trọng nhất của mùa giải giữa SLNA và Hà Nội T&T, đội bóng Thủ đô mới có buổi tập đầu tiên trên sân Vinh.

img
Khán giả tràn vào sân Vinh trong buổi tập của đội khách Hà Nội T&T

Để tránh áp lực, trước đó, HLV Phan Thanh Hùng đã cho các học trò đóng quân tập luyện ở Ninh Bình. Tuy nhiên, ngay trong buổi tập đầu tiên rất quan trọng của đội khách Hà Nội T&T, ban tổ chức sân Vinh đã để khán giả tràn vào sân.

Chứng kiến sự việc, ngoài các thành viên ban tổ chức sân, công an, còn có ông Hoàng Chuyên Cần - trưởng tiểu ban an ninh của VFF. Tất cả đều bất lực khi đứng nhìn các cổ động viên Nghệ An chửi rủa đội khách.

Đích nhắm của các cổ động viên xứ Nghệ là Hồng Sơn, Hồng Tiến nhưng người bị chửi rủa nặng nhất là Công Vinh, thậm chí có cả những lời đe dọa về an toàn bản thân và người nhà của Công Vinh.

HLV Phan Thanh Hùng bức xúc: “Tôi chẳng hiểu ban tổ chức sân làm việc kiểu gì để cầu thủ của tôi bị khủng bố tinh thần. Chưa đá mà đã thế này...”.

Giám đốc điều hành câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An - ông Hồ Văn Chiêm từ chối trả lời về những diễn biến đã diễn ra trên sân Vinh chiều 20.8 nhưng ông đoan chắc: "Ngày mai chúng tôi sẽ huy động tối đa lực lượng bảo vệ để trận đấu diễn ra an toàn".

Theo SGTT

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem