Công Vinh chúc mừng sinh nhật Thủy Tiên... trên áo

Thứ hai, ngày 26/11/2012 14:40 PM (GMT+7)
Danh thủ tuyển Việt Nam gây bất ngờ cho vợ sắp cưới trong ngày sinh nhật bằng bức ảnh gửi về từ Thái Lan, nơi anh đang thi đấu AFF Cup.
Bình luận 0

Trong bức ảnh gửi tặng Thủy Tiên, Công Vinh đề dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật bà xã 25.11". Dòng chữ này được đích thân chàng cầu thủ đi mua bút, viết lên chiếc áo pull đang mặc và nhờ một đồng đội ở cùng phòng chụp lại. Bức ảnh này sau đó được đăng tải trên Facebook anh em, bạn bè để gây bất ngờ cho Thủy Tiên.

img
Món quà độc đáo của Công Vinh mừng sinh nhật Thủy Tiên.

Một nguồn tin cho biết ý định ban đầu của cầu thủ nổi tiếng là ghi bàn thắng trong trận đấu với Myanmar ngày 24.11 để mừng sinh nhật vợ sắp cưới. Tuy nhiên, mong muốn này không thành hiện thực khi hai đội hòa nhau 1-1 và không có bàn thắng của Công Vinh. Do vậy, anh chọn cách thay thế là nắn nót viết chữ lên áo gửi lời mừng về Việt Nam qua ảnh.

img
Mang bầu ở tháng thứ tám, Thủy Tiên vẫn rạng rỡ, xinh xắn.

Liên lạc với Thủy Tiên về món quà sinh nhật độc đáo này, cô nói: "Tôi bất ngờ lẫn xúc động về món quà và tình cảm của anh Vinh. Những điều đơn giản như thế tạo cho tôi niềm hạnh phúc lớn lao. Tối đó, chúng tôi có nói chuyện điện thoại, tôi biết anh Vinh buồn lắm vì thi đấu không thành công. Thế là thay vì mừng sinh nhật, tôi lại phải khuyên nhủ, giải thích và cả năn nỉ để anh vui lên".

Ngày 25.11, Thủy Tiên có buổi tiệc sinh nhật ấm cúng, vui vẻ bên bạn bè thân. Nữ ca sĩ để mặt mộc, diện đầm giản dị. Mang bầu 8 tháng, cô trông vẫn xinh xắn, dễ thương. Nữ ca sĩ đã dừng hẳn việc ca hát từ nhiều tháng nay để chuẩn bị đón con đầu lòng cùng cầu thủ Công Vinh.

 img
Lễ hỏi Công Vinh và Thủy Tiên diễn ra đúng nghi thức truyền thống Việt Nam cuối năm 2011 tại quê nhà của nữ ca sĩ.

Tình cảm trìu mến mà hai nhân vật nổi tiếng này dành cho nhau khiến nhiều fan tin rằng, không lâu sau sinh con, họ sẽ tổ chức lễ cưới. Lễ hỏi Công Vinh và Thủy Tiên diễn ra hồi tháng 11.2011 tại quê nhà của nữ ca sĩ ở Rạch Giá, Kiên Giang. Trước đó họ có 3 năm yêu nhau và trở thành cặp đẹp đôi của showbiz Việt.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem