Công Vinh lập siêu phẩm, Sông Lam vẫn chưa lên đỉnh

Chủ nhật, ngày 07/07/2013 19:12 PM (GMT+7)
Dù lập siêu phẩm trong trận đấu này nhưng bàn thắng của Công Vinh đã không thể giúp SLNA giành trọn ba điểm trước V.Ninh Bình chiều nay, để chiếm ngôi đầu bảng từ tay HAGL.
Bình luận 0

Bước vào trận đấu này, cả V.Ninh Bình và SLNA đều chủ động đẩy cao tốc độ ngay từ đầu. Sau những phút đầu để SLNA lấn lướt, V.Ninh Bình đã lấy lại thế trận và tổ chức phản công. 

img
 

Phút thứ 5, từ đường chuyền bên cánh trái của Văn Ta, Mạnh Dũng lắc đầu kỹ thuật trong vòng cấm đưa bóng đi chệch khung thành thủ môn Nguyên Mạnh của SLNA. Ba phút sau, Moussa đã đưa được bóng vào lưới SLNA nhưng trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn lại không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

V.Ninh Bình chủ động khoét sâu vào cánh trái của SLNA với sự cơ động của Mạnh Dũng và Quang Hùng. Phút 18, Văn Ta tung cú sút chéo góc nhưng Nguyên Mạnh đã ôm gọn bóng.

Không dồn ép được đội chủ nhà, nhưng SLNA lại bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số. Phút 24, từ cú đá phạt chếch bên cánh trái khung thành V.Ninh Bình, Công Vinh tung cú sút căng làm bó tay thủ thành Văn Hưng. Tỉ số là 1-0 cho SLNA!

Sau bàn thua, V.Ninh Bình phản kháng mạnh mẽ. Phút 35, từ một pha tấn công bên cánh trái, hậu vệ SLNA để bóng chạm tay trong vòng cấm sau quả tạt của Quang Hùng. Trên chấm 11m, Văn Ta đã dễ dàng đánh lừa Nguyên Mạnh, gỡ hòa 1-1 cho V.Ninh Bình.

Tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp một là hai pha dứt điểm liên tiếp trong vòng cấm cua Moussa ở phút 45. Tuy nhiên, bàn thắng chưa đến cho V.Ninh Bình.

Bước sang hiệp hai, cả hai đội vẫn duy trì một nhịp độ thi đấu nhanh. Phút 49, Moussa dứt điểm căng ngay trước khung thành SLNA, tuy nhiên một hậu vệ của đội bóng xứ Nghệ đã lăn xả cứu thua.

Đến phút 62, Hoàng Thịnh của SLNA tung ra cú sút xa quyết đoán ngoài vòng 16m50 khiến thủ thành Văn Hưng của V.Ninh Bình không thể ôm dính bóng nhưng hậu vệ đội chủ nhà đã bọc lót kịp thời.

Phút 70, từ đường chuyền tốt của Công Vinh, Trọng Hoàng thoát xuống đối mặt với thủ thành Văn Hưng. Tuy nhiên cú sút của đội trưởng SLNA lại không thắng được thủ môn của V.Ninh Bình. Chín phút sau, đến lượt Công Vinh là người bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho SLNA khi dứt điểm ra ngoài trong tình huống đối mặt Văn Hưng.

V.Ninh Bình không phải là không có những cơ hội rõ rệt để ghi bàn. Điển hình như cú sút uy lực của Anh Tuấn ngay trước vòng cấm địa SLNA ở phút 85 nhưng thủ môn Nguyên Mạnh lại chơi quá xuất sắc.

Những phút còn lại, hai đội không tạo ra được những tình huống thật sự đáng kể. Kết thúc trận đấu, SLNA đã để V.Ninh Bình cầm hòa và đánh mất cơ hội chiếm ngôi đầu bảng của HAGL.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem