Arsenal dùng lương “khủng” chèo kéo Rooney

Chủ nhật, ngày 07/07/2013 18:58 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm thuyết phục Wayne Rooney chia tay M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Arsenal sẵn sàng trả cho tiền đạo người Anh mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần.
Bình luận 0

Sau khi chính thức tiếp quản chiếc ghế HLV M.U vào hôm 1.7 vừa qua, David Moyes đã tuyên bố, đội bóng của ông sẽ không bán Rooney với bất cứ giá nào.

img
 

Theo dự kiến, trong vài ngày tới, Giám đốc điều hành Ed Woodward của M.U sẽ có cuộc thương thảo với Paul Stretford, người đại diện của Rooney, về chuyện gia hạn hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của R10 với Quỷ đỏ có thời hạn tới mùa hè năm 2015. Ở cuộc thương thảo này, nhiều khả năng phía M.U sẽ đề nghị chân sút người Anh giảm lương.

Mặc dù vậy, cả Arsenal và Chelsea vẫn chưa từ bỏ hy vọng sở hữu Rooney. Để có được chữ ký của tiền đạo người Anh, hai đội bóng thành London đều sẵn sàng chuyển vào két sắt của M.U số tiền không dưới 20 triệu bảng.

Theo tiết lộ của tờ Caughtoffside, Arsenal sẵn sàng trả cho Rooney mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần (bằng thu nhập mà chân sút 27 tuổi đang được hưởng tại M.U) để thuyết phục anh “dứt tình” với Quỷ đỏ.

Qua 8 năm liên tiếp không thể giành nổi một danh hiệu, ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định “dốc hầu bao” 70 triệu bảng cộng với số tiền thu được từ việc bán cầu thủ để HLV Arsene Wenger tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain, vị HLV người Pháp đang làm tất cả những gì có thể để đưa Rooney về sân Emirates đá cặp tiền đạo với Higuain kể từ mùa giải tới.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Arsenal có thể thành công trong thương vụ này, bởi David Moyes đang xem R10 là một phần trong kế hoạch lâu dài của mình. Mặt khác, nếu quyết định bán tuyển thủ Anh, Red Devils cũng chẳng dại gì để anh gia nhập đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình tại Premier League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem