Trước khi sang Việt Nam, Arsenal tính “trói chân” HLV Wenger

Chủ nhật, ngày 07/07/2013 10:58 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch thuyết phục HLV Arsene Wenger gia hạn hợp đồng mới có thời hạn 3 năm.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang dẫn dắt Arsenal hồi năm 1996 đến nay, Wenger đã có công lớn đưa Arsenal trở thành một thế lực lớn tại Premier League cũng như châu Âu. Sau 17 năm gắn bó, Giáo sư đã giúp The Gunners giành được 3 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup và 4 siêu cúp Anh.

img
 

Tuy nhiên, trong 8 mùa giải gần đây, Arsenal đã không thể giành nổi một danh hiệu. Điều đó khiến Wenger bị bủa vây bởi áp lực và những lời chỉ trích. Thậm chí, có rất nhiều CĐV của Pháo thủ thành London đã lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng sa thải chiến lược gia người Pháp.

Mặc dù vậy, các quan chức Arsenal vẫn quyết định đặt niềm tin vào Wenger khi cấp cho ông số tiền 70 triệu bảng (cộng với số tiền thu được từ việc bán cầu thủ) để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013.

Hợp đồng hiện tại giữa Wenger với đội chủ sân Emirates sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2014. Thời gian qua, nhà cầm quân 63 tuổi luôn được gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp là Paris Saint-Germain săn đón. Tuy đã bổ nhiệm Laurent Blanc làm tân HLV nhưng PSG vẫn chưa từ bỏ mục tiêu của mình.

Trước chuyến du đấu châu Á (trong đó có Việt Nam) vào đầu tuần tới, ban lãnh đạo Arsenal đã bày tỏ mong muốn thuyết phục Wenger đặt bút gia hạn hợp đồng thêm ít nhất 3 năm.

Theo dự kiến, Arsenal sẽ tiến hành đàm phán với Wenger và người đại diện của mình vào cuối tháng Bảy. Giới chủ của đội bóng thành London hy vọng, họ sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý của Giáo sư chậm nhất vào tháng Chín tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem