Công Vinh về xứ Thanh

Thứ sáu, ngày 25/02/2011 11:32 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Với Công Vinh, mỗi khi làm khách ở sân Thanh Hóa đều để lại những kỷ niệm. Mùa 2007, ở sân Thanh Hóa, sau khi ghi bàn giúp SLNA thắng Thanh Hóa 2-1, Công Vinh đã bị cổ động viên xứ Thanh đuổi và đòi… giết.
Bình luận 0
img

Đó là trận đấu mà sau pha tranh chấp với thủ môn Mạnh Hà, dù Vinh không có lỗi, nhưng Hà thì nhập viện ngay lập tức với cái đầu gối gần như vỡ đôi. CĐV xứ Thanh cho rằng Công Vinh cố tình chơi xấu, cộng với tâm lý đội nhà thất bại đã khiến họ có màn rượt đuổi như trong phim hành động, còn Công Vinh phải núp nhờ nhà dân.

Hai năm trước, khi đã khoác áo Hà Nội T&T, Công Vinh trở lại xứ Thanh, đó cũng là trận đấu khó quên khi Vinh ghi một mạch 4 bàn thắng, tạo nên kỷ lục của chính anh với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một trận đấu ở mùa giải 2009.

Nói như vậy để khẳng định, Thanh Hóa là đối thủ ưa thích của Công Vinh, vấn đề là cầu thủ này có đủ để trở lại và thi đấu trong đội hình chính hay không.

Ở vòng đấu thứ 3, Công Vinh được HLV Phan Thanh Hùng cho vào sân độ 10 phút, anh không thể hiện được nhiều, một phần vì đối thủ SHB. Đà Nẵng chơi quá tốt, phần nữa đây là những phút đầu tiên Công Vinh trở lại sau nhiều tháng chữa chấn thương.

Gặp Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 4 là một đối thủ "vừa miếng" của Hà Nội T&T, hàng thủ của họ không phải là xuất sắc nhất là khi trung vệ Phước Tứ đã đầu quân sang đội bóng khác.

Hà Nội T&T không có sự phục vụ của Hồng Minh- một cầu thủ trưởng thành từ Thanh Hóa, cũng không có sự phục vụ của Thạch Bảo Khanh- người đã từng khoác áo Lam Sơn Thanh Hóa mùa trước. Trong khi đó, Thanh Hóa vẫn vắng HLV Lê Thụy Hải.

Nhân vật chính vẫn lại là Lê Công Vinh, đó là lý do trận đấu chiều nay đáng xem và đáng chờ đợi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem