Cụ bà ngã gãy xương đùi vì xe buýt

Chủ nhật, ngày 25/12/2011 07:23 AM (GMT+7)
Thấy cụ bà 67 tuổi ngã gãy xương đùi lúc đang xuống thì xe chuyển bánh song tài xế Nguyễn Văn Cẩn chỉ để lại phụ xe giải quyết còn mình đánh xe thẳng về bến trong sự bất bình của nhiều người.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 40 phút ngày 24.12 khi chiếc xe buýt số 58 tuyến Thanh Tước - Yên Phục mang BKS 29B-025.34 đến điểm trung chuyển khách số 13 bên đường Tân Xuân thuộc xóm 1, xã Đông Ngạc (huyện Từ Liêm, Hà Nội).

 

img
Cảnh sát đang khám nghiệm lại hiện trường vụ tai nạn

Thời điểm này, một cụ bà chưa kịp bước xuống thì xe buýt đã chạy khiến bà ngã vật xuống đường. Thấy vậy, người dân địa phương liền bắt tài xế xe buýt dừng lại và yêu cầu dùng chiếc xe này đưa ngay nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tuy nhiên, người lái xe buýt vẫn cứ cho xe chạy về bến, chỉ để phụ xe lại hiện trường cùng người dân đưa cụ bà đi bệnh viện.

 

Vừa đưa cụ bà vào Bệnh viện E, người phụ xe đã định bỏ đi nhưng người nhà nạn nhân có mặt sau khi nghe tin đã giữ phụ xe này lại và mời công an đến giải quyết.

 

Khoảng gần 2 giờ sau tài xế Nguyễn Văn Cẩn (SN 1968, nhân viên lái xe buýt của Công ty TNHH Dịch vụ Xây dựng Bảo Yến) mới có mặt tại bệnh viện E, nơi bà cụ bị gãy xương đùi đang cấp cứu.

Theo giải thích của tài xế này, do bà cụ mang nhiều đồ, nên vướng vào cửa xe và bị ngã.

 

Song nạn nhân là bà Phạm Thị Châm (SN 1944 quê ở xã Hợp Hòa, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc vừa về Hà Nội thăm con) lại cho biết, khi thấy xe đến địa điểm cần xuống nên bà quyết định đi xuống cửa trước cho tiện vì đang ngồi hàng ghế thứ hai từ trên xuống.

 

Nhưng phụ xe nhắc nhở hành khách phải xuống cửa sau. Bà lại phải vòng ra cửa sau và khi chưa kịp bước chân xuống đất thì xe đã chạy nên bị ngã ra đường.

Tại phòng cấp cứu Bệnh viện E, bác sĩ cho biết, bà Phạm Thị Châm, bị gãy nềm cổ xương đùi, rất nguy hiểm, nên phải tiến hành phẫu thuật ngay. Chi phí cho ca mổ ban đầu là 9,5 triệu đồng.

 

Công an huyện Từ Liêm (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Người lao động

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem