Cư dân mạng phẫn nộ, sục sôi truy tìm cô gái ngồi lên mộ liệt sĩ

Thứ sáu, ngày 11/01/2013 14:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hình ảnh cô gái có tên Thu Trang ngồi trên mộ liệt sĩ, hồn nhiên, thích thú tạo dáng khiến cư dân mạng hết sức phẫn nộ.
Bình luận 0

Ngay sau khi xuất hiện trên Facebook, cô gái có tên Thu Trang bị cư dân mạng ném đá tơi bời. Trong các bức ảnh được đưa lên trang cá nhân, cô gái tên Trang tỏ vẻ thích thú với kiểu tạo dáng "vô lễ" của mình.

Ngay sau khi đăng những hình ảnh đó, Trang bị bạn bè nhắc nhở và khuyên nên gỡ những hình ảnh đó xuống vì hầu hết đều cho rằng đó là hành động "vô lễ", không tôn trọng các liệt sĩ, thậm chí có người còn cho rằng chủ nhân của những hình ảnh trên là người "thần kinh", "vô giáo dục"...

img
Hình ảnh phản cảm của cô gái có tên Thu Trang được đăng tải trên trang cá nhân

Tuy nhiên, dường như cô gái này không hề biết "ăn năn" hay cảm thấy xấu hổ vì hành động đó. Đáp lại những lời lên án của người khác, cô gái trong ảnh còn rủ các bạn "Thích không, hôm nào mình lên ngồi nhá".

Có khoảng 3.000 bình luận chỉ trích, lên án hành động của nữ sinh này xuất hiện trên trang Facebook của cô gái này.

"Có bị làm sao không đấy? Ngồi lên đầu các anh bộ đội thế mà coi được à?", nickname Long Híp bình luận. Một thành viên khác có nick name Hoa bất tử bức xúc: “Thật là không còn lời nào để nói nữa, xấu hổ cho cha mẹ đã sinh thành ra!”.

img
Cô gái này sau đó đã nhận "cơn mưa đá" từ cư dân mạng

Không chỉ "ném đá", nhiều người còn truy tìm địa chỉ Facebook và số điện thoại để phản đối cô gái vì "dám xúc phạm người đã khuất", thậm chí có ý kiến còn cho rằng cần phải "xem lại tư cách công dân" và phải tìm bằng được cô gái để cho đi "cải tạo" vì "quá ngu xuẩn".

Nhiều người do không tin vào mắt mình đã có ý hoài nghi những hình ảnh phản cảm, thiếu giáo dục của cô gái nói trên là ảnh đã qua xử lý photoshop.

Tuy nhiên, một cư dân mạng khẳng định đây là ảnh thật 100% do trên mỗi ngôi mộ còn có cả bóng nắng. Rất hiếm bức ảnh ghép nào lại làm kì công, chi tiết đến thế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem