Cưa song sắt, 10 trại viên bỏ trốn

Thứ tư, ngày 04/05/2011 17:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 3 giờ sáng 30.4, 10 trại viên đang được cai nghiện và giáo dục lao động tại phòng 3A Trung tâm Giáo dục lao động xã hội tỉnh Bạc Liêu đã trốn ra ngoài bằng cách cưa song sắt cửa sổ.
Bình luận 0

Sau khi thoát ra ngoài, 10 học viên này đã dùng mền phủ lên hàng rào dây thép gai và dùng quần áo kết lại làm dây để leo qua hàng rào cao 2,5m ra ngoài.

Theo điều tra của Công an tỉnh Bạc Liêu, có thể các học viên đã lên kế hoạch trốn trại rất lâu và giấu lưỡi cưa thép lấy từ xưởng dệt chiếu trong trung tâm để cưa song sắt.

Ngày 4.5, bà La Thị Đẹp - Giám đốc Trung tâm Giáo dục lao động xã hội tỉnh Bạc Liêu, cho biết hiện đơn vị đang phối hợp với công an các địa phương để đưa các học viên trốn trại trở lại trung tâm.

Bà Đẹp cũng cho biết, cũng đã cử cán bộ đến từng gia đình của các học viên trên để vận động đưa con em mình trở lại trung tâm.

Được biết, trong 10 trại viên trốn trại, có hai đối tượng thường trú tại huyện Giá Rai, các đối tượng còn lại thường trú trên địa bàn TP Bạc Liêu. Trong các học viên này, có bốn đối tượng bị nhiễm HIV và hai đối tượng cai nghiện tự nguyện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem