Ảnh chế về ngày tàn của những cuốn catalogue nổi tiếng
Theo thông tin chính thức, Victoria's Secret đã "khai tử" một trong những thứ tạo nên thương hiệu của hãng, đó chính là những cuốn catalogue cực gợi cảm. Đây là những cuốn sách ảnh được đầu tư lớn, chọn những nơi đẹp nhất hảnh tinh, thuê các người mẫu hot nhất thế giới, nhằm thu hút khách hàng.
Cuốn catalogue này lần đầu xuất hiện vào năm 1977, tiêu tốn mỗi năm khoảng 125 - 150 triệu USD tiền sản xuất sản phẩm, theo trang WWD, từng là một trong mỏ vàng của hãng nội y lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên nó đã dần lỗi thời trong thời đại công nghệ thông tin và sự phát triển mạnh mẽ của bán hàng online.
Theo thống kê của ngân hàng, mặc dù bỏ ra số tiền đầu tư lớn nhưng trong thời gian gần đây, cuốn catalogue có rất ít ảnh hưởng đối với doanh số bán hàng của Victoria's Secret, Market Watch cho hay.
Đây là thông tin mới nhất trong việc lên kế hoạch cải tổ hãng nội y lớn nhất thế giới. Trước đó, họ cũng quyết định loại bỏ sản xuất đồ bơi, quần áo và phụ kiện, để tập trung cho các sản phẩm cốt lõi như đồ tập, đồ lót, và sản phẩm mỹ phẩm. Cũng theo đó, khoảng gần 300 nhân công sẽ bị cắt giảm.
Những sự cắt giảm hạng mục kinh doanh có tổng số doanh số bán là 525 triệu USD. Tuy nhiên theo các nhà phân tích thì điều này sẽ không làm tụt giảm lợi nhuận bởi hãng có thể bù đắp lại thiếu hụt bằng các khoản giảm chi phí sản xuất, tăng giá bán các mặt hàng chiến lược, hoặc cả hai.
Ngoài ra hãng đồ lót cũng sẽ bỏ luôn cả phương thức marketing quen thuộc đó là đưa ra mail khuyến mại trực tiếp đối với khách hàng. Chẳng hạn như được tặng 1 đôi quần chip hoặc áo lót trong lần mua sắm tiếp theo tại shop.
Cùng ngắm một số hình ảnh của cuốn catalogue này:
Cuốn catalogue trong thời kỳ đầu
Hình ảnh ngày càng chuyên nghiệp, bắt mắt hơn
Vui lòng nhập nội dung bình luận.