Cướp SH của gái bán dâm sau cuộc "mây mưa"

Thứ tư, ngày 26/12/2012 19:17 PM (GMT+7)
Sau khi mua dâm, với lý do không có tiền mặt trả nên người đàn ông này đã hỏi mượn của Thúy chiếc xe SH để đi rút tiền từ máy ATM. Để tạo lòng tin, người đàn ông đèo cả Thúy đi cùng.
Bình luận 0
Lấy cớ không mang tiền mặt, Giang chở Thúy trên chiếc xe SH của cô này ra máy ATM rồi lợi dụng trời tối, khống chế cướp chiếc xe cùng một số tài sản
Lấy cớ không mang tiền mặt, Giang chở Thúy trên chiếc xe SH của cô này ra máy ATM rồi lợi dụng trời tối, khống chế cướp chiếc xe cùng một số tài sản.

Với nhan sắc tuy có phần hạn chế nhưng Nguyễn Thị Thúy, sinh 1985, ở Tiên Lãng lại được coi là "hàng xa xỉ" của các nhà hàng, khách sạn vì cô sở hữu một cặp chân dài miên man và một "body" khá hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Thúy còn chuyên sài hàng hiệu, sử dụng điện thoại iPhone đời mới và dùng xe SH làm phương tiện đi lại. Chính vẻ hào nhoáng bên ngoài ấy nên giá đi khách của Thúy cũng cao ngất ngưởng từ 3 đến 5 triệu đồng mỗi lần.

Đêm 16.12, Thúy nhận được điện thoại gọi đến khách sạn Kathy trên đường Nguyễn Văn Linh, quận Lê Chân, Hải Phòng để bán dâm. Sau cuộc "mây mưa", với lý do không có tiền mặt trả cho Thúy nên người đàn ông này đã hỏi mượn của Thúy chiếc xe SH để đi rút tiền từ máy ATM.

Để tạo lòng tin, người đàn ông đèo cả Thúy đi cùng. Khi đi đến khu vực Viện Y học biển, đường cầu Rào - Hồ Sen 2, lợi dụng đêm tối vắng vẻ, Thúy đã bị chính gã người tình một đêm của mình hất ra khỏi xe và cướp luôn chiếc điện thoại cô đang sử dụng. Sau khi sự việc xảy ra, Thúy đã đến Công an phường Kênh Dương, quận Lê Chân trình báo.

Từ những thông tin bị hại cung cấp và tiến hành đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã xác định kẻ gây án là Hoàng Trường Giang, sinh 1983, ở tổ 1 quận Long Biên, Hà Nội. Giang thường lang thang khắp các nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn thành phố cùng đám đàn em để hoạt động tội phạm. Bản thân hắn cùng từng có nhiều hành vi trộm cắp, cướp giật tài sản.

Tuy nhiên, sau khi gây án, Giang liên tục thay đổi chỗ ẩn náu, lúc thì ở một khách sạn tại quận Ngô Quyền, nhưng chỉ ngay trong đêm hắn đã chuyển sang một nhà nghỉ thuộc địa bàn quận Dương Kinh, chỉ vài giờ sau hắn đã có mặt tại thành phố Hải Dương.

Sau nhiều ngày kiên trì lần theo dấu vết tội phạm của công an, ngày 19.12 Giang bị bắt khi đang ẩn náu tại địa bàn phường Vĩnh Tuy, Hà Nội. Giang khai nhận là thủ phạm gây ra vụ cướp tài sản của chị Thúy rạng sáng ngày 16.12 vừa qua. Sau khi cướp được xe máy và điện thoại của chị Thúy, Giang mang đến bán cho Phạm Văn Long, sinh 1990, ở Thanh Hà, Hải Dương (đã có 2 tiền án) để lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Giang còn khai nhận bản thân hắn đã gây ra 3 vụ trộm cắp tài sản khác gồm xe máy, laptop tại địa bàn các phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân và phường Đằng Giang quận Ngô Quyền. Ngay sau đó Phạm Văn Long bị bắt giữ về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Hiện Công an Quận Lê Chân đã thu giữ được chiếc laptop là tang vật Giang trộm cắp được tại phường Dư Hàng Kênh, chiếc xe máy SH và điện thoại của chị Thúy. Vụ việc đang được Công an Quận Lê Chân tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo Ngôi Sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem