Cựu cầu thủ M.U "đánh tiếng" chơi ở V-League

Thứ năm, ngày 10/02/2011 06:07 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau Tết, một cựu cầu thủ của M.U là Kleberson "đánh tiếng" có thể sang Việt Nam thi đấu nếu CLB nào đáp ứng được khoản lương 30.000 USD/tháng, 1 triệu USD chuyển nhượng mỗi năm...
Bình luận 0

Đầu năm mới, có nhiều tin vui là bóng đá Việt Nam sẽ có dịp đón nhiều khách quý. Đầu tiên là vua bóng đá Pele sẽ sang Việt Nam ngay đầu tháng Ba này tham dự Lễ hội Cà phê trong vai trò là Đại sứ cà phê Brazil. Dù có đến với vai trò nào thì chắc chắn Pele sẽ được người hâm mộ Việt Nam đón tiếp nhiệt tình.

img
 

Mới nhất là thông tin cầu thủ của tuyển Hàn Quốc và M.U là Park Ji-sung dự kiến sẽ mời nhiều ngôi sao đến Việt Nam như hậu vệ trái người Pháp Patrice Evra, danh thủ Nhật Bản Hidetoshi Nakata… lập thành một đội để đá giao hữu nhằm quyên tiền cho các hoạt động từ thiện. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào tháng 6.

Đúng là những khách quý. Thường thì để mời những ngôi sao sân cỏ thế giới, người ta phải tốn nhiều tiền, tính ra cả chục tỷ đồng. Nhưng hoạt động từ thiện của Park Ji-sung thậm chí còn mang... quà tới.

Sau Tết vừa rồi, một cựu cầu thủ của M.U là Kleberson cũng đã "đánh tiếng" có thể sang Việt Nam thi đấu nếu CLB nào đáp ứng được khoản lương 30.000 USD/tháng, 1 triệu USD chuyển nhượng mỗi năm chưa kể nhà và xe riêng. Tất nhiên sau thương vụ Denilson của XM.Hải Phòng cách đây 2 năm, V.League cũng đã thận trọng hơn nhiều so với “hàng khủng”.

Bóng đá muốn hay phải có ngôi sao, ai cũng mong muốn Việt Nam sẽ là điểm đến của nhiều danh thủ hơn nữa. Nhưng nếu để vui, để được chọn thì người ta vẫn mong nhiều khách quý như Park Ji-sung nhiều hơn là những Denilson, Kleberson chỉ muốn đến Việt Nam kiếm tiền dù có thể họ cũng rất biết rằng Việt Nam vẫn là một đất nước còn rất nhiều khó khăn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem